Tiếng Việt | English

27/09/2023 - 16:53

Cử tri huyện Vĩnh Hưng quan tâm chính sách an sinh xã hội cho người có công  

Chiều 27/9, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Long An gồm ông Hoàng Văn Liên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội, bà Lê Thị Song An - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Long An có cuộc tiếp xúc với trên 120 cử tri tại huyện Vĩnh Hưng.

Tại cuộc tiếp xúc, các đại biểu được nghe Đoàn ĐBQH tỉnh thông báo về dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV; kết quả và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh sau Kỳ họp thứ 5, đến trước Kỳ họp thứ 6; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị cử tri quan tâm. 

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An tiếp xúc cử tri tại huyện Vĩnh Hưng 
Tại cuộc tiếp xúc, nhiều cử tri đề đạt ý kiến liên quan các vấn đề như chính sách an sinh xã hội cho người có công; vấn đề lạm phát; việc làm cho học sinh sau tốt nghiệp; giá cả xăng, dầu tăng cao; tình hình giao thông tại địa phương chưa được bảo đảm; chất lượng khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế; chính sách hỗ trợ những hộ dân hoán đổi đất vùng biên giới; xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn;... 

Cử tri xã Thái Bình Trung phản ánh và đề xuất ý kiến
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được đại diện chính quyền địa phương, các sở, ngành có liên quan giải trình trước cử tri. Đối với những vấn đề cử tri kiến nghị quá thẩm quyền, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục ghi nhận, có ý kiến trình tại Kỳ họp Quốc hội sắp tới và sẽ thông tin lại cho cử tri trong các cuộc tiếp xúc cử tri lần sau./.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết