Tiếng Việt | English

06/05/2021 - 16:41

Cử tri tin tưởng các ứng cử viên sẽ thực hiện tốt chương trình hành động

Tại cuộc tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV. Cử tri huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An bày tỏ sự đồng tình với chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn sau khi trúng cử thực hiện đúng lời hứa của mình.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV báo cáo chương trình hành động của mình trước cử tri

Ngày 06/5, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV, đơn vị bầu cử số 3 có cuộc tiếp xúc với hơn 100 cử tri ở các xã Thái Trị, Thái Bình Trung, Vĩnh Bình, Vĩnh Thuận và thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng.

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên nếu được bầu là ĐBQH khóa XV. Cử tri bày tỏ sự đồng tình với chương trình hành động của các ứng cử viên, tin tưởng các ứng cử viên khi được bầu làm ĐBQH, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ thực hiện tốt chương trình hành động đã trình bày với cử tri, là người đại biểu thực sự đại diện cho tiếng nói và quyền lợi chính đáng, hợp pháp của nhân dân.

Cử tri gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến các ứng cử viên

Bên cạnh đó, các cử tri cũng gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng đến các ứng cử viên về những vấn đề được dư luận quan tâm như công tác phòng, chống tham những, giáo dục, bảo hiểm y tế, ô nhiễm môi trường, đầu tư hạ tầng giao thông, vấn đề nông nghiệp, nông thôn, quan tâm chăm lo đời sống người dân,...

Đại diện ứng cử viên ĐBQH tiếp thu, ghi nhận ý kiến của cử tri

Đại diện ứng cử viên ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH sẽ đề đạt những ý kiến, kiến nghị này đến các cấp có thẩm quyền giải quyết.

Đơn vị bầu cử số 3 gồm có 4 ứng cử viên: Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội - Hoàng Văn Liên; Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh - Lê Thị Song An; Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh  - Trần Thị Thanh Thúy; Trưởng Ban Kinh tế, Gia đình và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh - Nguyễn Thị Thu Trúc sẽ bầu chọn 2 đại biểu vào Quốc hội./.

                                                                                            Văn Đát

Chia sẻ bài viết