Tiếng Việt | English

13/07/2015 - 21:02

Cứu bạn bị trượt chân xuống suối, 3 thanh niên chết đuối

 

(Ảnh minh họa. Thanh Long/TTXVN)

Khoảng 14 giờ 20 ngày 13/7, một vụ đuối nước thương tâm, khiến 3 thanh niên thiệt mạng đã xảy ra tại khu vực Suối Vàng (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng), cách Nhà máy thủy điện Ankroet khoảng 500m.

Các nạn nhân được xác định là Nguyễn Thùy Trang (21 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng, Lâm Đồng); Nguyễn Thị Thu Thảo (18 tuổi, ngụ thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) và Nguyễn Mạnh Hoàng (33 tuổi, ngụ quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên khoảng năm người đến chơi tại Suối Vàng, nơi có cảnh đẹp với hồ nước, rừng thông ở vùng ven Đà Lạt. Trong lúc vui chơi, một bạn nữ chẳng may trượt chân rơi xuống vực nước sâu của dòng suối. Thấy vậy, một số bạn khác trong nhóm nhảy xuống cứu nhưng bị đuối nước và mất tích.

Một bạn nữ trong nhóm cho biết khi xảy ra vụ việc, em này cũng nhảy xuống cứu bạn nhưng do nước quá sâu nên mọi người đều bị đuối sức. Riêng em này may mắn bám được vào một cành cây khô nên thoát nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ của cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lâm Đồng và huyện Lạc Dương đã đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân.

Đến 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nạn nhân; gần một giờ sau thì tìm thấy hai thi thể nạn nhân còn lại.

Theo quan sát, con suối nơi xảy ra vụ tai nạn trên thuộc hạ lưu của đập thủy điện Ankroet-Suối Vàng. Khu vực này có khá nhiều vũng nước sâu, hai bên là bờ đá trơn trượt, đặc biệt trong mùa mưa lũ nước đổ về rất lớn nên khá nguy hiểm cho người dân và du khách khi đến chơi, tham quan, chụp ảnh.

Lực lượng chức năng đang xử lý các bước tiếp theo của vụ tai nạn thương tâm trên./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết