Tiếng Việt | English

02/12/2019 - 16:05

Đoàn cán bộ Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Long An

Sáng ngày 02/12, đoàn cán bộ Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam do Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị - Trung tướng Lê Hiền Vân làm trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Đoàn dâng hương tại Nhà tưởng niệm

Cùng tham dự lễ viếng có lãnh đạo Quân khu 7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, các sở, ngành và UBND TP. Tân An, huyện Thủ Thừa.

Đoàn đặt vòng hoa viếng tại tượng đài Liệt sỹ tỉnh

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, sau nghi lễ thỉnh chuông, mặc niệm, đoàn đã đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” lên Đài tưởng niệm nghĩa trang và thắp những nén hương thơm lên các phần mộ để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ - những người đã hiến dâng tuổi thanh xuân vì độc lập, tự do của dân tộc, vì nhiệm vụ quốc tế cao cả.

Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị - Trung tướng Lê Hiền Vân cùng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được dâng hương tại tượng đài Liệt sĩ tỉnh

Cũng tại buổi lễ, đoàn đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của dân tộc trong công cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước. Trong đó khẳng định 75 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Quân đội Nhân dân Việt Nam không ngừng lớn mạnh, thực sự là quân đội cách mạng “của dân, do dân, vì dân”; xây đắp nên truyền thống “Trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ

Đây là hoạt động ý nghĩa của Tổng cục Chính trị nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 75 năm ngày truyền thống Tổng cục Chính trị (22/12/1944-22/12/2019) và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2019).

Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị - Trung tướng Lê Hiền Vân thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ

Sau lễ viếng, đoàn công tác của Tổng cục Chính trị đã tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn TP. Tân An, huyện Thủ Thừa và huyện Tân Thạnh.

Đoàn Tổng cục Chính trị tặng quà cho các gia đình chính sách

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích