Tiếng Việt | English

26/04/2024 - 14:27

Đoàn công tác TP.Okayama chào xã giao lãnh đạo tỉnh  

Sáng 26/4, Đoàn công tác TP.Okayama đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh trong khuôn khổ hợp tác giữa tỉnh Long An và TP.Okayama.

Về phía TP.Okayama có Thị trưởng TP.Okayama - Omori Masao; Chủ tịch Hội đồng TP.Okayama – Taguchi Hiroshi; Chủ tịch Hội Công thương TP.Okayama – Matsuda Hisashi cùng các thành viên trong đoàn.

Tiếp đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh – Mai Văn Nhiều; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Đoàn công tác TP.Okayama đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Thị trưởng TP.Okayama - Omori Masao cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Long An trong chuyến công tác. Ông Omori Masao mong muốn, qua chuyến công tác này sẽ mở ra những cơ hội hợp tác nhất là trong lĩnh vực nguồn nhân lực khi cộng đồng người Việt Nam ở TP.Okayama hiện là cộng đồng người nước ngoài đông nhất.

Đồng thời, Thị trưởng TP.Okayama - Omori Masao cũng hy vọng, chuyến công tác này sẽ củng cố thêm mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa TP.Okayama và tỉnh Long An nói riêng cũng như mối quan hệ giữa 2 nước Nhật Bản - Việt Nam sẽ ngày càng tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tại buổi tiếp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh – Mai Văn Nhiều thông tin đến đoàn công tác TP.Okayama những thành tựu của tỉnh trong phát triển KT-XH, đặc biệt là việc thu hút đầu tư của tỉnh trong thời gian qua.

Ông mong muốn, sau chuyến đi này của lãnh đạo TP.Okayama sẽ giúp các doanh nghiệp của TP.Okayama tìm kiếm được cơ hội đầu tư, hợp tác vào tỉnh Long An. Hiện Nhật Bản cũng đang là 1 trong số các quốc gia đầu tư nhiều nhất vào tỉnh Long An.

Thông tin đến đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh – Mai Văn Nhiều cũng khẳng định, tỉnh Long An luôn sẵn sàng chào đón và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp đến hợp tác, đầu tư góp phần phát triển KT-XH của tỉnh./.

Kiên Định – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết