Tiếng Việt | English

06/07/2021 - 17:21

Đức Hòa: Sẵn sàng tiếp sức mùa thi

Đến thời điểm này, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã hoàn thành tất cả các khâu chuẩn bị và sẵn sàng tiếp sức mùa thi đạt kết quả tốt nhất.

Theo Bí thư Huyện đoàn Đức Hòa - Nguyễn Thị Tú Trinh, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị tiếp sức mùa thi năm 2021 đã hoàn tất. Huyện đoàn chia thành 5 đội hình tiếp sức mùa thi. Mỗi đội hình gồm 4 điểm sẵn sàng hỗ trợ thí sinh và người nhà.

Hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh tại điểm thi

Huyện đoàn phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thanh huyện tuyên truyền thời gian tổ chức kỳ thi, những điểm mới, quy chế kỳ thi,… để thí sinh và người nhà thí sinh tiếp cận được thông tin và nhận được sự hỗ trợ từ chương trình.

Tổ chức đo thân nhiệt cho thí đến làm thủ tục dự thi

Tại các điểm thi, các bạn đoàn viên sẽ tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh, phân luồng, phối hợp các đơn vị bảo đảm trật tự, an toàn, di chuyển và công tác phòng dịch của thí sinh đến các điểm thi.

Bên cạnh đó, đợt tiếp sức mùa thi năm 2021, Huyện đoàn vận động mạnh thường quân chung tay hỗ trợ các suất ăn cho học sinh khó khăn (mỗi suất ăn trưa trị giá 50.000 đồng), chuẩn bị viết chì, thước, sữa, nước suối, khăn lạnh,...phục vụ thí sinh./.

Lực Nguyễn

Chia sẻ bài viết