Tiếng Việt | English

07/07/2022 - 20:15

Giúp người dân thay đổi thói quen dùng tiền mặt

Trong các ngày từ 04 đến 09/7/2022, người dân đi chợ phường 2 (TP.Tân An) và chợ Cần Đước (huyện Cần Đước) được nhân viên VNPT Long An hỗ trợ cài đặt ứng dụng VNPT Money để thanh toán, không dùng tiền mặt khi mua bán hàng hóa.

Những ngày qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An phối hợp Tỉnh đoàn tổ chức triển khai chương trình thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ phường 2 và chợ Cần Đước. VNPT Money mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt thông qua Mobile Money, ví điện tử hay quét mã QR để thanh toán ngay trên ứng dụng VNPT Money với nhiều phần quà hấp dẫn.

Tham gia chương trình, khách hàng được trải nghiệm các hoạt động thanh toán, mua sắm đơn giản, an toàn, tiện lợi mà không cần tiền mặt, chỉ với 1 chiếc điện thoại di động thông minh. Đặc biệt, khi đăng ký mở tài khoản tiền di động (Mobile Money) ngay tại chợ, khách hàng sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản để mua sắm hàng hóa qua ứng dụng VNPT Money.

Để đăng ký tài khoản Mobile Money, khách hàng chỉ cần có thuê bao Vina Phone hoặc thuê bao đã chuyển từ mạng khác sang mạng Vina Phone, có thời gian kích hoạt và sử dụng liên lạc trong ít nhất 3 tháng liền kề tính đến thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ; đã được xác thực thông tin cá nhân. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần tải app VNPT Money trên CH Play/AppStore, cài đặt theo hướng dẫn hoặc bấm gọi *9191# và làm theo hướng dẫn.

Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An phối hợp Tỉnh đoàn tổ chức triển khai chương trình thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ phường 2, TP.Tân An

Chị Nguyễn Hồng Nhung (người dân phường 2, TP.Tân An) chia sẻ: “Được nhân viên VNPT giới thiệu, mở tài khoản Mobile Money và hướng dẫn sử dụng, tôi thấy rất tiện dụng. Ứng dụng không quá khó sử dụng, ngoài ra, tôi còn có thể thanh toán tiền điện, tiền nước,... chỉ với một vài thao tác ngay trên điện thoại di động của mình”.

Được biết, với hai nguồn tiền bao gồm ví điện tử và Mobile Money, VNPT Money đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán, chuyển tiền, nạp, rút tiền đơn giản, thuận lợi, mọi lúc, mọi nơi mà không cần tài khoản ngân hàng, không cần Internet/3G/4G. Trong đó, nguồn tiền Mobile Money của VNPT Money được đánh giá là đặc biệt phù hợp với những giao dịch hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ, thuận lợi cho các nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng hàng ngày của mọi khách hàng. VNPT Money giúp tiếp cận và mang dịch vụ tài chính số tới gần hơn với người dân.

Với ứng dụng VNPT Money, khách hàng còn có thêm nhiều lựa chọn, ưu đãi với nhiều dịch vụ thanh toán số từ học phí, viện phí, bảo hiểm, tiền điện, nước,... và thường xuyên có mức chiết khấu cao vượt trội so với các hình thức thanh toán thông thường khác.

Đoàn viên, thanh niên, nhân viên VNPT Long An mở tài khoản tiền di động (Mobile Money) cho người dân

Anh Nguyễn Nhựt Thành (người dân huyện Cần Đước) cho biết: “Trước đây, để nạp tiền điện thoại, tôi phải đến các cửa hàng điện thoại, bách hóa để mua thẻ cào, rất mất thời gian. Từ khi biết đến VNPT Money, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, lại còn được ưu đãi”.

Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An - Huỳnh Minh Nhựt cho biết, với những nỗ lực không ngừng, VNPT Money mong muốn được chung tay cho chiến lược thanh toán không dùng tiền mặt quốc gia, đồng hành cùng mỗi người, mỗi nhà thay đổi thói quen và tiếp cận những dịch vụ tài chính số với nhiều lợi ích thật sự thiết thực.

Đây là hoạt động thiết thực góp phần thúc đẩy việc không dùng tiền mặt tại các chợ truyền thống cũng như quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về sứ mệnh tiên phong trong chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông, làm chủ khoa học - công nghệ, làm chủ công nghệ số trong đời sống, phát triển KT - XH; thúc đẩy chuyển đổi số trong công tác Đoàn, chuyển sinh hoạt của Đoàn Thanh niên lên môi trường số và thúc đẩy chuyển đổi số trong đoàn viên, thanh, thiếu niên và cộng đồng xã hội./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết