Tiếng Việt | English

30/06/2017 - 16:09

HĐND huyện Cần Giuộc thông qua 9 nghị quyết

Sau 2 ngày làm việc, kỳ họp thứ 6, HĐND huyện Cần Giuộc khóa XI bế mạc vào ngày 30/6/2017.


Chủ tịch HĐND huyện Cần Giuộc - Phạm Hồng Kim phát biểu bế mạc kỳ họp.

Kỳ họp này, các đại biểu tập trung xem xét đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của HĐND huyện, xem xét đánh giá các báo cáo của UBND huyện, ngành liên quan. Đồng thời các đại biểu thống nhất thông qua 9 nghị quyết của HĐND huyện.

Chủ tịch HĐND huyện Cần Giuộc – Phạm Hồng Kim đánh giá: “Kỳ họp này diễn ra nghiêm túc, tập trung, trí tuệ, phát huy tốt vai trò trách nhiệm của người đại biểu HĐND thông qua thảo luận tổ, góp ý kiến đánh giá các báo cáo của HĐND huyện, UBND huyện và các ngành liên quan. Đặc biệt có nhiều ý kiến thẳng thắn của các đại biểu đối với Chủ tịch UBND huyện và các ngành trong phần chất vấn. Các ý kiến xoay quanh nhiều vấn đề như phát triển nông nghiệp, an toàn vệ sinh thực phẩm, đầu tư xây dựng cơ bản, giao thông, thủy lợi, quản lý xây dựng, đất đai, môi trường, quy hoạch dự án và trong công tác nội chính. Bên cạnh đó, các đại biểu thống nhất thông qua 9 nghị quyết quan trọng của HĐND huyện và 10 giải pháp trọng tâm trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm”.


Chủ tịch HĐND huyện Cần Giuộc - Phạm Hồng Kim tặng hoa 2 Ủy viên UBND huyện được bầu bổ sung tại kỳ họp.

Tại kỳ họp, HĐND huyện thống nhất bãi nhiệm Đại biểu HĐND huyện đối với ông Huỳnh Quốc Thắng, nguyên Chủ tịch UBND xã Long Thượng do vi phạm kỷ luật trong quản lý đất đai, xây dựng và đồng ý đơn xin thôi làm nhiệm vụ Đại biểu HĐND và Ủy viên UBND huyện đối với ông Nguyễn Hoàng Sang do chuyển công tác về tỉnh.

 HĐND huyện Cần Giuộc thống nhất bầu bổ sung ông Phan Kế Sung - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện và bà Võ Thị Ngọc Phương – Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện vào Ủy viên UBND huyện./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết