Tiếng Việt | English

01/12/2020 - 19:35

Hết lòng chăm lo đời sống người dân

28 năm tuổi Đảng, 63 năm tuổi đời, 9 năm làm bí thư chi bộ ở các khu phố của thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, ông Hà Cao Thăng luôn khắc ghi lời dạy của Bác Hồ: “Gần dân, sâu sát cơ sở, nhiệt tình, trách nhiệm, tận tụy phục vụ nhân dân”. Khi được giao nhiệm vụ Bí thư Chi bộ khu phố 7, ông có nhiều hoạt động chăm lo đời sống người dân

Ông Hà Cao Thăng luôn trách nhiệm và tận tụy với công việc

Với tâm huyết chăm lo đời sống người dân ngày càng tốt hơn, xây dựng khu phố văn minh, ông cùng chi bộ tích cực vận động người dân góp ngày công và trên 300 triệu đồng để bêtông hóa 7 con hẻm theo phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm; vận động lắp đặt 370 bóng đèn chiếu sáng tại các hẻm và hệ thống camera giám sát an ninh, trật tự; vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ 4.950 quyển tập và phần quà cho học sinh nghèo hiếu học tại khu phố.

Để xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, trong mỗi kỳ sinh hoạt chi bộ, ông gợi mở những vấn đề cốt lõi, trọng tâm để đảng viên tích cực tham gia đóng góp ý kiến, bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình. đảng viên Trương Văn Ghi, ngụ khu phố 7, cho biết: “Với vai trò đầu tàu, thời gian qua, đồng chí Thăng tạo được sự đoàn kết, thống nhất trong đảng viên. Cụ thể, tất cả đảng viên đều chung tay góp sức vận động làm đường, hệ thống thoát nước, chăm lo thiếu nhi, người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn,... Trong mối quan hệ với người dân khu phố, đồng chí Thăng luôn hòa đồng, gần gũi để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân, tạo sự đồng thuận trong việc xây dựng khu phố ngày càng văn minh”.

Sự tận tâm, trách nhiệm với công việc và hết lòng vì dân của Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng khu phố 7 - Hà Cao Thăng đã góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết của người dân. Những con hẻm bêtông sạch đẹp, những căn nhà khang trang là minh chứng cho sự gắn kết giữa ý Đảng - lòng dân mà trong đó có sự đóng góp của đồng chí Thăng./.

Kim Phượng - Thanh Tâm

Chia sẻ bài viết