Tiếng Việt | English

11/08/2019 - 09:50

Hết 'Yêu nhầm bạn thân', phim ngôn tình Thái lại tung chiêu 'Thách yêu 2 năm'

Sau cơn sốt "Yêu nhầm bạn thân", các fan của phim ngôn tình Thái đang đếm ngược từng ngày để ra rạp xem "Thách yêu 2 năm".

Sau Thiên tài bất hảo và Yêu nhầm bạn thân, fan phim Thái sẽ tiếp tục được dịp ra rạp với bộ phim hài tình cảm Thách yêu 2 năm ra mắt khán giả trong tháng 9. Phim có sự tham gia của nữ chính Esther Supreeleela – diễn viên trẻ nổi tiếng đã quen mặt khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Puer Tur (Vì em), Chàng hoàng tử trong mơ hay Em là định mệnh của anh và nam chính Prama Imanotai nổi tiếng với bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Thách yêu 2 năm là một cuộc chiến giữa hai phe có niềm tin hoàn toàn đối lập về tình yêu. Tan (Prama Imanotai) – chàng trai thực tế không còn tin vào tình yêu sau một mối tình đau khổ và Jeed (Esther Supreeleela) – cô gái mộng mơ luôn tin rằng ai cũng có thể tìm thấy tình yêu đích thực.

Phim thu hút với các tình huống hài hước. 

Tan là một chuyên gia phân tích, đã tính toán số liệu và sáng tạo ra loại bảo hiểm mới mang tên “Yêu Hai Năm Đảm Bảo Hoàn Tiền”. Người mua bảo hiểm sẽ được hoàn tiền 100% kèm 30% lãi suất nếu họ không chia tay sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng. Nếu họ chia tay thì sẽ nhận lại được một nửa số tiền. Cuộc chiến bắt đầu khi Jeed được chuyển đến giúp Tan chăm sóc bảo hiểm mới này. Tan làm mọi cách để khiến các cặp đôi chia tay, còn Jeed lại cố gắng để giúp họ ở bên nhau.

Đạo diễn Wirat Hengkongdee chia sẻ: "Tôi đảm bảo rằng bộ phim sẽ đem lại một cảm giác rất thú vị và ấm áp. Câu chuyện của bộ phim được thể hiện qua những ý tưởng vui vẻ và tươi mới, những câu chuyện tình yêu được mô tả qua nhiều góc nhìn đa dạng. Tôi nghĩ rằng bộ phim này rất phù hợp với các cặp đôi". 

'Thách yêu 2 năm' có những cảnh quay lãng mạn cùng dàn diễn viên đẹp. 

Kịch bản mới lạ, hài hước cùng diễn xuất dễ thương của hai diễn viên trẻ nổi tiếng Esther Supreeleela và Prama Imanotai sẽ làm hài lòng các fan của phim Thái. Thách yêu 2 năm dự kiến khởi chiếu từ 13/9./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết