Tiếng Việt | English

24/11/2023 - 19:12

Hội Nông dân huyện Mộc Hoá đoạt giải nhất Hội thi Nông dân chung sức xây dựng nông thôn mới năm 2023

Ngày 24/11, Hội Nông dân (HND) tỉnh Long An tổ chức Hội thi Nông dân chung sức xây dựng nông thôn mới năm 2023.

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh - Lê Văn Hùng tặng hoa cho Ban Giám khảo, Thư ký hội thi

Tham dự hội thi có 15 đội là cán bộ HND cấp huyện và chủ tịch hoặc phó chủ tịch HND cơ sở. Mỗi đội thi tham dự trải qua 3 phần thi: Video clip, thuyết trình, văn nghệ.

Các đơn vị tham gia phần thi thuyết trình

Các đơn vị tham gia phần thi thuyết trình

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, trải qua các phần thi, từng đơn vị đã giới thiệu được cách làm hay, sáng tạo, đặc biệt, có nhiều giải pháp của hội viên nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới.

Phó Chủ tịch HND tỉnh - Ngô Thanh Tuyền nhận xét, tham gia hội thi, các đơn vị thể hiện bằng những việc làm thiết thực của hội viên nông dân trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới, thể hiện các kỹ năng tuyên truyền của cán bộ Hội, từng đơn vị có những nét đặc trưng riêng trong hội thi. Các phần thi đều có những màu sắc mang tính chất phong trào của Hội, cách làm hay, thu hút hội viên tham gia. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn một số đội thi dàn dựng chương trình còn rời rạc, thiếu logic, còn một vài khuyết điểm, hy vọng sẽ khắc phục ở những lần thi sau.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đội truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đội truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa

Ban Giám khảo hội thi đã chọn ra những phần thi xuất sắc để trao giải từng phần. Trong đó, trao 4 giải phong trào cho huyện Châu Thành, Thạnh Hóa, Đức Huệ và Tân Hưng. Phần thi video clip thuộc về đơn vị huyện Mộc Hoá. Phần thi thuyết trình thuộc về đơn vị huyện Tân Thạnh. Phần thi văn nghệ thuộc về đơn vị huyện Cần Đước. Đơn vị huyện Đức Hoà, Cần Giuộc đoạt giải cổ động viên nhiệt tình nhất.

Hội thi Nông dân chung sức xây dựng nông thôn mới năm 2023 thành công tốt đẹp

Hội thi Nông dân chung sức xây dựng nông thôn mới năm 2023 thành công tốt đẹp

Kết thúc hội thi, HND huyện Mộc Hoá đã xuất sắc đoạt giải nhất; 2 giải nhì thuộc về HND thị xã Kiến Tường và huyện Thủ Thừa; HND huyện Tân Thạnh và Cần Đước đồng giải ba; 4 giải khuyến khích trao cho HND TP.Tân An, huyện Tân Trụ, Bến Lức và Vĩnh Hưng ./.

Thảo Mi - Khánh Duy

Chia sẻ bài viết