Tiếng Việt | English

07/07/2023 - 14:08

Hội Nông dân Việt Nam tỉnh Long An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 14

Ngày 07/7, Ban Thường vụ Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 14 và Hội nghị cán bộ chủ chốt thực hiện quy trình công tác nhân sự Ban Chấp hành Hội NDVN tỉnh Long An, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự có đại diện một số sở, ban, ngành tỉnh.

Hội Nông dân Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 14

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ban Thường vụ Hội NDVN tỉnh đã cụ thể hóa Nghị quyết Ban Chấp hành Hội NDVN từng cấp thành nhiệm vụ và chỉ tiêu thi đua để triển khai và hướng dẫn cấp Hội trực thuộc xây dựng, thực hiện những mô hình, nhiệm vụ chính trị quan trọng.

Trong đó, phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi tiếp tục được hội viên nông dân đồng tình hưởng ứng, nhiều mô hình sản xuất có hiệu quả được nhân rộng, mô hình kinh tế tập thể thu hút được hội viên nông dân tham gia. Các cấp Hội phối hợp chặt chẽ các ngành thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân, tạo điều kiện cho hội viên vay vốn, tập huấn, chuyển giao KH-KT để phát triển sản xuất;...

Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành thảo luận về kết quả thực hiện Nghị quyết Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh năm 2023 trong 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023; kết quả công tác Đại hội Hội NDVN cấp huyện và cơ sở; kết quả thực hiện 2 Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội IX Hội NDVN tỉnh; dự thảo các văn kiện trình Đại hội X Hội NDVN tỉnh và Đại hội Hội NDVN toàn quốc lần thứ VIII.

Hội Nông dân Việt Nam tỉnh thực hiện quy trình nhân sự Ban Chấp hành Hội NDVN tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2023-2028

Bên cạnh đó, hội nghị cũng thực hiện quy trình nhân sự Ban Chấp hành Hội NDVN tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch Hội NDVN tỉnh - Lê Văn Hùng yêu cầu, các cấp hội tiếp tục nghiên cứu, cho ý kiến đối với các văn bản đã được thảo luận tại hội nghị. Đồng thời, tập trung triển khai các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết của Ban Chấp hành và Chương trình thi đua năm 2023 mà Hội NDVN tỉnh đã đề ra./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết