Tiếng Việt | English

07/08/2021 - 10:03

Hơn 40 đoàn viên thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường xung phong hỗ trợ công tác phòng, chống Covid-19

Sở Tài nguyên và Môi trường Long An tổ chức cuộc gỡ và đưa hơn 40 đoàn viên thuộc đơn vị đến huyện: Đức Hòa, Cần Giuộc tham gia hỗ trợ công tác tiêm vắc-xin và phòng, chống dịch trên địa bàn.

Tỉnh Long An thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Hiện nay, Long An tổ chức tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho người dân trên địa bàn các huyện: Đức Hòa, Cần Giuộc, Bến Lức, Cần Đước và TP.Tân An. 

Test nhanh, kiểm tra lần cuối trước khi các bạn đoàn viên thanh niên đến các địa phương hỗ trợ 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được, hơn 40 đoàn viên thanh niên thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tình nguyện tham gia đến các địa phương hỗ trợ công tác tiêm vắc-xin và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt lãnh đạo Sở, Phó Giám đốc - Phạm Tùng Chinh động viên, khích lệ tinh thần của các bạn thanh niên tình nguyện. Ông nhấn mạnh, hoạt động lần này có vai trò, ý nghĩa đặc biệt, nhất là trong lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Đồng thời, đây là lúc phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của sức trẻ trong các hoạt động vì cộng đồng và cũng là cơ hội cọ xát, gắn kết, tạo thêm mối quan hệ với cơ sở.

Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường - Phạm Tùng Chinh động viên, khích lệ tinh thần và dặn dò một số nội dung đến các đoàn viên thanh niên

Vì vậy, Phó Giám đốc - Phạm Tùng Chinh yêu cầu các bạn đoàn viên thanh niên phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống theo nguyên tắc "5K", giữ an toàn cho bản thân, tuân thủ nghiêm sự phân của tổ chức nơi đến và có tinh thần chấp hành tốt cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong quá trình tham gia, nếu có khó khăn phải báo ngay với đơn vị, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường để kịp thời hỗ trợ, có giải pháp tháo gỡ./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết