Tiếng Việt | English

04/04/2022 - 19:05

Khám phá tour Mũi Né nên đi đâu, chơi gì cùng DivuiTravel

Nằm trong danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam, Mũi Né được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi chọn Mũi Né làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình trong hè 2022.

Tham quan gì ở Mũi Né?

Mũi Né không chỉ được thiên nhiên ưu ái về vị trí mà còn có nhiều hoạt động ấn tượng. Sự chú trọng và đầu tư trong du lịch khiến Mũi Né mang đến cho du khách những hoạt động hấp dẫn. Tham gia tour Mũi Né, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động sau đây:

- Trượt cát: Đây là trò chơi được khá nhiều du khách yêu thích. Mũi Né có nhiều cát vô kể với triền cát dài, rộng, miên man. Đến đây bạn sẽ được thử cảm giác trượt cát và chinh phục những độ cao thú vị. Trò chơi này mang đến cho bạn những tiếng cười sảng khoái và giây phút thư giãn.

- Tham quan chợ Hải Sản: Chợ hải sản Mũi Né vào sáng sớm thu hút rất nhiều khách du lịch, bạn sẽ được mua những loại hải sản tươi ngon mới được đánh bắt với mức giá phải chăng/ Bên cạnh đó bạn sẽ được chứng kiến hoạt động nhộn nhịp và cuộc sống của người dân làng chài.

- Ngắm bình minh và hoàng hôn Mũi Né: Dù có là người lãng mạn hay không thì chắc chắn rằng bạn cũng sẽ nao lòng trước vẻ đẹp của hoàng hôn Mũi Né. Hình ảnh nên thơ, trữ tình này khiến du khách đắm chìm trong đó và ấn tượng không quên. Có lẽ ít địa điểm du lịch nào có cảnh hoàng hôn đẹp hơn ở Mũi Né.

- Tắm bùn khoáng: Là địa danh nổi tiếng với dịch vụ tắm bùn, bạn sẽ có những giây phút thư giãn, được ngâm mình trong bùn, thư thái và xoá tan mệt mỏi.

- Tắm biển Mũi Né: Mũi Né sở hữu nhiều bãi biển đẹp và sạch, tự nhiên, ít bị can thiệp. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển mà không cần lo lắng về việc đông người.

- Thưởng thức hải sản Mũi Né: Mũi né có chợ hải sản tươi sống hấp dẫn, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn được chế biến kỳ công, chất lượng tại địa danh du lịch này.

Lưu ý khi tham gia tour Mũi Né

Khi quyết định lựa chọn Mũi Né làm điểm dừng chân cho chuyến đi của mình, bạn hãy bỏ túi những lưu ý sau để có chuyến đi trọn vẹn hơn:

- Đến Mũi Né vào mùa nào? Thời điểm thích hợp nhất là từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, đây là mùa khô của Mũi Né, bạn sẽ không lo gặp phải những cơn mưa bất chợt. Bên cạnh đó nền nhiệt thời điểm này ổn định và mát mẻ, thích hợp để khám phá Mũi Né.

- Chuẩn bị trang phục phù hợp: Hãy mang theo kính râm, kem chống nắng để chống lại cái nắng gay gắt, đi kèm với đó hãy chọn trang phục có màu sắc tươi sáng để có những bức ảnh lung linh.

- Chuẩn bị kỹ càng giấy tờ tuỳ thân để có chuyến đi thuận lợi hơn

- Tìm hiểu thật kỹ thời tiết trước khi xuất phát để có hành trình khám phá Mũi Né dễ dàng hơn. Đồng thời bạn sẽ chọn được trang phục thích hợp.

- Nên bạn muốn trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm và thú vị, hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt  để có chuyến vui vẻ.

- Nên mang đa dạng trang phục bởi thời tiết Mũi Né cũng khá thất thường.

- Thưởng thức những món ăn ngon với cách chế biến đa dạng tại Mũi Né sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

- Nên đặt phòng trước khi tới ít nhất 1 tháng để có giá thành ổn định và không lo bị cháy phòng.

- Nên hỏi giá trước khi mua để tránh không bị hét giá.

- Nếu muốn mua hải sản về làm quà hãy mua vào ngày cuối cùng trước khi về để đảm bảo vệ độ tươi ngon.

- Lên lịch trình rõ ràng và chi tiết trước khi đi để tiết kiệm thời gian hơn.

- Chuẩn bị những đồ dùng cá nhân cần thiết cùng chút thuốc dự phòng để có thể sử dụng trong trường hợp cần thiết.

- Nên lên danh sách những món ăn ngon để có thể tới những địa điểm bán đồ ăn ngon và chất lượng.

Đây là những lưu ý khi du lịch tour Mũi Né để giúp bạn có những trải nghiệm chất lượng nhất và đáng nhớ.

Tour Mũi Né chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi hấp dẫn với những giờ phút vui vẻ và thoải mái. Hãy lên lịch ngay hôm nay để cùng khám phá địa danh hot nhất nhì làng du lịch này ngay bằng cách liên hệ với https://divuitravel.com/ nhé./.

ĐC

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích