Tiếng Việt | English

10/05/2016 - 21:46

Kiến Tường, Tân An – Long An: Các hoạt động khẩn trương cho bầu cử

Các hoạt động như ứng cử viên gặp gỡ tiếp xúc cử tri, tăng cường tuyên truyền, niêm yết,...

* Tại thị xã Kiến Tường:

Ngày 10-5-2016, tại đơn vị bầu cử số 01 và số 06 của thị xã Kiến Tường, các ứng cử viên Đại biểu HĐND thị xã khóa II, nhiệm kỳ 2016 – 2021 có buổi tiếp xúc cử tri vận động bầu cử.

Sau khi đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Kiến Tường thông tin khái quát về tiểu sử của các ứng viên, các ứng viên lần lượt trình bày chương trình hành động nếu trúng cử Đại biểu HĐND thị xã khóa II nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Nhiều cử tri bảy tỏ mong muốn đại biểu HĐND thị xã khóa II nhiệm kỳ 2016 – 2021 cần phát huy hơn nữa vai trò của người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói của nhân dân, nói đi đôi với làm, qua đó bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của nhân dân.

* Tại thành phố Tân An:

Để cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp, những ngày này, cùng với việc chuẩn bị tốt các điều kiện và thực hiện các bước tiến hành bầu cử, TP. Tân An đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng để mọi tầng lớp nhân dân nhận thức rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, thấy được vai trò và trách nhiệm khi cầm lá phiếu lựa chọn ra những đại biểu có đức, có tài đại diện cho quyền làm chủ của nhân dân.


Tuyên truyền trên các bảng niêm yết, danh sách ứng cử viên niêm yết kịp thời để người dân theo dõi

Tiểu ban tuyên truyền xây dựng kế hoạch chi tiết hướng dẫn các xã, phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Bám sát lộ trình trước, trong và sau cuộc bầu cử, hình thức và nội dung tuyên truyền được xây dựng phù hợp. Với nhiều hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng như: Tổ chức sinh hoạt, hội nghị tập huấn, các phương tiện thông tin đại chúng, cấp phát tài liệu... các nội dung pháp luật về bầu cử được chuyển tải đến người dân một cách sâu rộng và hiệu quả.

Đến thời điểm này, TP.Tân An cập nhật lên nhiều bảng điện tử ở khu vực trung tâm thành phố các khẩu hiệu tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Và đặc biệt là đã căng treo nhiều băng rôn, khẩu hiệu tường, panô tấm nhỏ trên các trục đường trung tâm của thành phố./.

Tuấn Hùng-Lê Quang

Chia sẻ bài viết