Tiếng Việt | English

15/02/2023 - 15:21

Lãnh đạo tỉnh Long An chào xã giao Thị trưởng TP.Yangsan  

Chiều 15/02, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được có cuộc tiếp, chào xã giao với Thị trưởng TP.Yangsan, tỉnh Gyeongnam, Hàn Quốc - Na Dong Yeon cùng các thành viên trong Đoàn công tác đến Long An. Cùng dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được (bìa phải) tặng quà cho Thị trưởng TP.Yangsan, tỉnh Gyeongnam - Na Dong Yeon 

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Long An. Đây là cuộc gặp gỡ có ý nghĩa quan trọng, từ đó góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa tỉnh Long An và TP.Yangsan nói riêng, giữa Việt Nam, Hàn Quốc nói chung. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, Long An và Yangsan tiếp tục hợp tác tốt đẹp trên các lĩnh vực, là cầu nối để các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Long An.

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Thị trưởng TP.Yangsan, tỉnh Gyeongnam - Na Dong Yeon cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, tình cảm của tỉnh Long An. Ông Na Dong Yeon cho rằng, Việt Nam luôn là đối tác quan trọng của Hàn Quốc do có nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt, 2 nước vừa Kỷ niệm 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao.

Ông cũng đánh giá cao tiềm năng, lợi thế, sự nỗ lực trong thu hút đầu tư của tỉnh Long An. Trong chuyến công tác lần này, đoàn hy vọng sẽ tìm được những cơ hội hợp tác giữa tỉnh Long An và TP.Yangsan./.

Thanh Nga - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết