Tiếng Việt | English

19/11/2015 - 15:10

Lãnh đạo tỉnh Long An: Tặng quà trường vùng sâu nhân ngày 20/11

* Ngày 19-11-2015, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên, đến xã Hưng Hà, huyện Tân Hưng trao tặng 5 bộ máy vi tính, 500 quyển tập, viết và một số sách giáo khoa cho Trường Tiểu học Hưng Hà.

PCT UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên trao quà tại Trường Tiểu học Hưng Hà

Quà do Công ty Cổ phần Sách và Dịch vụ văn hóa Long An tài trợ, nhằm hỗ trợ trong quá trình giảng dạy của trường, đồng thời giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, khuyến khích các em học tập tốt hơn trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên chúc mừng tập thể giáo viên Trường Tiểu học Hưng Hà nhân dịp kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt trong thời gian qua, mặc dù điều kiện dạy và học còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, nhưng cán bộ, giáo viên có nhiều nỗ lực khắc phục khó khăn, bám trường, bám lớp, làm tốt công tác giáo dục tại địa phương, nhắc nhở các phần quà được trao lần này sử dụng đúng mục đích và được bảo quản tốt để phục vụ trong quá trình giảng dạy.

* Sáng ngày 19/11/2015, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Đức Hoà tổ chức buổi họp mặt cho cán bộ, giáo viên của các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Hòa - Nguyễn Văn Đoạn tặng hoa chúc mừng ngành giáo dục 

Bà Nguyễn Thị Hồng Phúc-Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hoà thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện gửi lời chúc mừng đến toàn thể thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Biểu dương những cống hiến, những đóng góp mà toàn ngành giáo dục huyện Đức Hoà đã đạt được trong thời gian qua…

Thông qua buổi họp mặt giúp cho cán bộ, giáo viên các trường và các cựu giáo chức được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm hay, bài học quý báu trong công tác giảng dạy cũng như kinh nghiệm sống.

* Sáng 18/11/2015, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An và xã Bình An, huyện Thủ Thừa tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Tổng kết hoạt động Hội Cựu giáo chức năm 2015.

Hội nghị ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; thông qua Báo cáo Tổng kết hoạt động Hội CGC xã năm 2015, phương hướng năm 2016; hội viên đóng góp ý kiến và nghe phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo xã.

Dịp này, 5 hội viên ở xã Nhơn Thạnh Trung có thành tích trong công tác Hội được trao tặng Kỷ niệm chương của Hội Cựu giáo chức Việt Nam và 2 HV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà của Hội Cựu giáo chức tỉnh Long An gửi tặng nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2015./.

CTV Văn Đát-Nhã Phương- Trần Thị Kim Phụng

Chia sẻ bài viết