Tiếng Việt | English

16/01/2023 - 18:13

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An  

Chiều 16/01, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đến thăm, chúc tết Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út chúc đội ngũ những người làm báo Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an

Phát biểu tại cuộc đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út ghi nhận và đánh giá cao Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An trong năm qua đã làm tốt chức năng thông tin, tuyên truyền,…

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà tết cho Báo Long An

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cho rằng, năm 2023 sẽ còn nhiều khó khăn. Vì vậy, để hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Tỉnh ủy đề ra, ông yêu cầu Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tiếp tục đoàn kết, vượt khó, làm tốt công tác tuyên truyền, đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân. Đồng thời, mạnh dạn có những bài viết phản ánh những điều chưa tốt để từng bước khắc phục, nhất là trên lĩnh vực đất đai, các dự án đầu tư.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà tết cho Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út chúc đội ngũ những người làm báo Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an./.

Thanh Nga - Thái Bạch

Chia sẻ bài viết