Tiếng Việt | English

01/07/2017 - 21:36

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống Viettel Post

Ngày 01/7, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì (01/7/1997 - 01/7/2017).


Quang cảnh buổi lễ tại điểm cầu Long An.

Hội nghị được phát sóng trực tuyến đến điểm cầu các tỉnh, thành phố trong cả nước. Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel Long An - Nguyễn Nhật Trường dự và chủ trì tại điểm cầu Long An.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, từ một trung tâm phát hành báo chí, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát tại Việt Nam.

Lý giải cho sự phát triển bền vững của Viettel Post, ông Nguyễn Nhật Trường cho rằng: Viettel Post luôn coi khách hàng là tài sản quý giá nhất, lấy khách hàng là đích đến cuối cùng, mọi hành động của Viettel Post luôn làm hài lòng khách, phương châm này sẽ mãi là kim chỉ nam cho mọi hành động của Viettel Post.

Trong thời gian tới, Viettel Post đã chọn hướng đi khác biệt: Khai thác dịch vụ dựa trên nền tảng mạng lưới rộng khắp; cung cấp dịch vụ Logistics dựa vào lợi thế hệ thống kho nhỏ. Năm 2012, doanh nghiệp vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và năm 2017 đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Mục tiêu đến năm 2020, Viettel Post sẽ trở thành doanh nghiệp chuyển phát cho hậu cần thương mại điện tử có thị phần lớn nhất trên cả nước./.

Nguyễn Duy

Chia sẻ bài viết