Tiếng Việt | English

12/01/2023 - 15:32

Long An họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023  

Sáng 12/01, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Dự họp mặt có nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình; nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng – Thượng tướng Trần Đơn; Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng – An Ninh Quốc hội – Trung tướng Lê Tấn Tới; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải; Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Các đại biểu về dự họp mặt

Tại cuộc họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam qua 93 năm xây dựng và trưởng thành. Ông khẳng định, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự nghiệp cách mạng Việt Nam đã lập nên những kỳ tích, những thắng lợi vĩ đại. Vị thế của nước ta trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ được giữ vững, non sông đất nước Việt Nam chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay. Dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng, toàn dân tộc quyết tâm chinh phục đỉnh cao của khát vọng “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại cuộc họp mặt

Trong năm 2022, tình hình KT-XH của tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật khi hoàn thành đạt và vượt 19/19 chỉ tiêu Nghị quyết, trong đó có 13 chỉ tiêu vượt và 6 chỉ tiêu đạt. Kinh tế phát triển khá tốt, tốc độ tăng trưởng đạt 8,46%, cao hơn mức bình quân chung cả nước, quy mô nền kinh tế đứng thứ 12 cả nước, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 90 triệu đồng, thu ngân sách nhà nước đạt gần 22.000 tỉ đồng, môi trường đầu tư ngày càng cải thiện và được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao, có nhiều dự án lớn được triển khai khởi công; lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều khởi sắc.

Tiết mục Táo Quân tái hiện lại những sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2022

Bên cạnh đó, hoạt động của hệ thống chính trị ngày càng hiệu quả, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí được thực hiện nghiêm túc, đi vào nền nếp hơn. Người dân, cộng đồng doanh nghiệp tin tưởng, đồng thuận vào đường lối, sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng với Đảng bộ, chính quyền xây dựng quê hương Long An ngày một giàu đẹp hơn.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được phát biểu chúc mừng năm mới tại cuộc họp mặt

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được cảm ơn các cấp, các ngành, các thế hệ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với những đóng góp to lớn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022, xây dựng hình ảnh quê hương Long An với khát vọng vươn cao, trở thành một điểm đến hấp dẫn với nhiều cơ hội phát triển mới và vững bền.

Nhân dịp năm mới Xuân Quý Mão 2023, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung ương, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, cán bộ hưu trí và toàn thể đại biểu, toàn thể đồng bào, đồng chí trong tỉnh lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang - hạnh phúc, năm mới - với khí thế mới, niềm tin mới và đạt thắng lợi mới./.

Kiên Định – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết