Tiếng Việt | English

12/08/2021 - 19:39

Long An tiếp nhận đoàn cán bộ Y tế tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Chiều 12/8, tỉnh Long An tổ chức tiếp nhận các cán bộ y tế của Đoàn công tác tỉnh Thái Nguyên đến hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tiếp đoàn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải rất phấn khởi, cảm động trước tấm lòng cùng tinh thần trách nhiệm của Đoàn công tác y tế tỉnh Thái Nguyên đối với tỉnh Long An

Trong thời điểm Long An đang trải qua những ngày đầy cam go, quyết liệt để chống dịch Covid-19, sự hỗ trợ của các đoàn y, bác sĩ từ các tỉnh bạn là rất kịp thời, quý báu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải rất phấn khởi, cảm động trước tấm lòng cùng tinh thần trách nhiệm của Đoàn công tác y tế tỉnh Thái Nguyên đối với tỉnh Long An. Ông gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng cán bộ y tế tỉnh Thái Nguyên đã không ngại đường xa, sẵn sàng đến tiếp sức cho Long An chống dịch Covid-19.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh quan tâm, tạo mọi điều kiện để đoàn công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp sức cho Long An sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải (bên phải) tặng hoa, cảm ơn sự hỗ trợ của đoàn công tác tỉnh Thái Nguyên

Đoàn công tác gồm 158 y, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên xét nghiệm và kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19. Theo kế hoạch, Đoàn đến làm nhiệm vụ tại Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh Covid-19 trực thuộc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, tại tỉnh Long An (số 139 Nguyễn Thái Bình, phường 3, TP.Tân An - Nhà khách Tổng Liên đoàn tại Long An).

Đây là tuyến cuối trong bậc thang điều trị người bệnh Covid-19 tại tỉnh Long An và các tỉnh lân cận có chức năng tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị người bệnh Covid-19 nặng, nguy kịch và chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật trong cấp cứu, hồi sức tích cực và điều trị bệnh nhân Covid-19 cho các cơ sở thu dung, điều trị, chăm sóc người bệnh Covid-19 trong khu vực được phân công.

Tỉnh Thái Nguyên gửi món quà đặc sản từ quê hương mình đến với Long An

Trước đoàn cán bộ y tế tỉnh Thái Nguyên, tỉnh Long An đã đón nhận sự hỗ trợ từ Tổ công tác Bộ Y tế, lực lượng hỗ trợ từ Bộ Quốc phòng, đoàn công tác các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Bến Tre./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích