Tiếng Việt | English

04/10/2022 - 16:33

Long An tuyên dương Công dân trẻ tiêu biểu năm 2022  

Chiều 04/10, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ tuyên dương Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Long An năm 2022.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy - Nguyễn Việt Cường; Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Lê Thị Cẩm Tú; Giám đốc Sở Nội vụ - Võ Thanh Phong; Bí thư Tỉnh đoàn - Trần Hải Phú.

10 công dân trẻ tiêu biểu được tuyên dương lần này là những gương mặt điển hình trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh

Được bình chọn từ 44 hồ sơ của 17 cơ quan, danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Long An năm 2022 được trao cho 10 gương mặt tiêu biểu, có thành tích đặc biệt xuất sắc trong nhiều năm và có thành tích nổi bật nhất năm 2022 trong các lĩnh vực: Lao động, học tập; Lao động, sản xuất; Nghiên cứu khoa học; Kinh doanh; Quản lý hành chính nhà nước; Quốc phòng; Bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội; Thể dục - thể thao, văn hóa - nghệ thuật; Hoạt động xã hội; Công tác Đoàn, Hội, Đội.

Giao lưu, trò chuyện với các Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Long An năm 2022

Lễ tuyên dương công dân trẻ năm 2022 diễn ra trong thời gian diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đây là niềm vinh dự, khích lệ cho tuổi trẻ Long An. Tại lễ tuyên dương, các công dân trẻ đến từ các lĩnh vực khác nhau lần lượt được xướng tên lên bục vinh dự. Đây là 10 gương mặt tiêu biểu đại diện cho sức trẻ, khát vọng, lan tỏa thông điệp về một thế hệ trẻ Long An sống có trách nhiệm với bản thân, công việc, luôn đổi mới tư duy sáng tạo, ứng dụng công nghệ vào thực tiễn, không ngừng khát vọng, kiên trì theo đuổi ước mơ, vượt qua giới hạn bản thân, tự tin hội nhập vươn ra biển lớn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa biểu dương và chúc mừng 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và gương mặt trẻ triển vọng được vinh danh. Ông mong các thanh niên hãy trân trọng, tự hào, ý thức được trọng trách và sứ mệnh cao cả của mình, không ngừng vươn lên, tu dưỡng, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực sự là những hình mẫu tiêu biểu của tuổi trẻ tỉnh nhà. 

Ông cũng đề nghị, Tỉnh đoàn tiếp tục nghiên cứu, đổi mới sáng tạo trong hoạt động, tổ chức xét chọn và tôn vinh các Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh nhà; làm tốt công tác phát hiện, bầu chọn và tôn vinh các tài năng trẻ, chăm lo và phát huy các điển hình tiên tiến sau tuyên dương. Các cơ quan, tổ chức Đoàn, Hội, Đội các cấp cần tổ chức các phong trào thiết thực, tạo môi trường cho thanh, thiếu nhi rèn luyện, trưởng thành, nhân lên, lan tỏa các giá trị tốt, người tốt, việc tốt, điển hình tiêu biểu./.

10 công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Long An năm 2022

1. Đỗ Thị Thảo Phương, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Cần Giuộc.

2. Phạm Trí Viễn, đoàn viên xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc.

3. Nguyễn Quốc Mẫn, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Đức Hòa.

4. Đại úy Dương Văn Tuấn, Trợ lý Chính trị, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cần Giuộc.

5. Đại úy Lê Hải Đăng, Phó Trưởng Công an xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ.

6. Trương Trung Hiếu, viên chức Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Thủ Thừa.

7. Nguyễn Hoài Văn, vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Long An, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

8. Võ Thị Mỹ Tiên, vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Long An, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

9. Lê Trọng Đức, giáo viên Trường THPT Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa.

10. Đặng Minh Nhựt, cựu học sinh Trường THPT Chuyên Long An, TP.Tân An.

Trà Long – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết