Tiếng Việt | English

12/01/2023 - 08:23

Long An: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân Tết Nguyên đán Quý Mão 2023  

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023) và đón Tết Cổ truyền của dân tộc, Xuân Quý Mão 2023, sáng 12/01, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ là nét văn hóa, truyền thống tốt đẹp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

Trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đã có biết bao người con ưu tú của quê hương Long An không tiếc máu xương cùng với quân và dân cả nước ngã xuống để bảo vệ Tổ quốc. Máu đào của các anh hùng liệt sĩ đã dệt nên cho quê hương Long An rạng danh với tám chữ vàng “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”.

Dâng hoa lên lễ đài Tổ quốc ghi công

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, đại biểu đặt vòng hoa, dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Đây là hoạt động truyền thống của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ

Ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, thế hệ hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm và chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho người có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT - XH góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Sau lễ viếng, các đại biểu thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ./.

Hà Lan – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích