Tiếng Việt | English

26/12/2017 - 10:30

MU - Burnley: Thầy trò Mourinho “chuộc lỗi“

Sau trận hòa đáng thất vọng với Leicester, thầy trò Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ "chuộc lỗi" trong cuộc tiếp đón Burnley.

MU đánh rơi chiến thắng trước Leicester đúng phút bù giờ cuối cùng. (Ảnh: Getty)

“Hàng loạt sai lầm xảy ra trong một trận đấu dễ dàng, chúng tôi đã có thể đã thắng với cách biệt 4, 5 hay 6 bàn nhưng thực tế là MU chỉ có được kết quả hòa 2-2.” – HLV Jose Mourinho chua chát nhận xét sau màn chia điểm đáng thất vọng trước Leicester cách đây 3 ngày.

Trận hòa trên sân King Power khiến các CĐV Quỷ đỏ trải qua dịp lễ Giáng sinh kém vui. Giờ là lúc thầy trò Jose Mourinho “chuộc lỗi” khi tiếp đón Burnley trong dịp lễ Tặng quà. Và 3 điểm cũng là mục tiêu để MU giữ vững vị trí nhì bảng trước áp lực từ Chelsea ở phía sau.

Đội khách Burnley đã thể hiện phong độ “ngựa ô” mùa này và sở hữu hàng phòng ngự vững chắc thứ 3 ở Premier League, khi mới thủng lưới 15 bàn, nhiều hơn MU đúng 1 bàn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sean Dyche đang cho thấy dấu hiệu bất ổn trong thời gian gần đây.

5 vòng đấu gần nhất, Burnley thắng 2, hòa 1 và thua 2. Cuối tuần trước, Burnley vừa thảm bại 0-3 dưới tay Tottenham ngay trên sân Turf Moor. Đây cũng là trận đấu mà chân sút chủ lực Chris Wood của Burnley dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân tới Old Trafford.

Mùa trước, Burnley đã cầm hòa MU 0-0 trên sân Old Trafford. (Ảnh: Getty)

Về phía MU, trung vệ Chris Smalling nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài sau khi bị đau ở trận gặp Leicester. Ngoài ra, Antonio Valencia cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu và HLV Jose Mourinho có thể sẽ phải đưa ra những thay đổi trong hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ.

Trên hàng công, Romelu Lukaku và các đồng đội được kỳ vọng sẽ xé lưới Burnley nhiều hơn 1 lần. Bởi lẽ, 3 vòng đấu gần nhất trên sân Old Trafford, MU đều chỉ tìm được 1 bàn trước các đối thủ.

Trước áp lực từ giới mộ điệu, nhiều khả năng “Người đặc biệt” Jose Mourinho sẽ xua quân lên tấn công hòng lấy lại thể diện sau khi liên tiếp gây thất vọng trước Bristol và Leicester, qua đó biến Burnley thành mục tiêu trút giận trong ngày lễ Tặng quà.

Trận đấu giữa MU và Burnley ở vòng 20 Premier League sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 26/12 theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea, Lindelof, Jones, Shaw, Young, Pogba, Matic, Mata, Lingard, Rashford, Lukaku

Burnley: Pope, Bardsley, Long, Lee, Taylor, Defour, Cork, Gudmundsson, Hendrick, Arfield, Barnes

Bảo Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết