Tiếng Việt | English

24/04/2016 - 15:43

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An

Sáng 24-4-2016, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến thăm một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An.

Đón tiếp nguyên Chủ tịch nước có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh- Phạm Văn Rạnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được cùng lãnh đạo huyện Bến Lức, lãnh đạo ngành có liên quan.


Lãnh đạo KCN Vĩnh Lộc 2 giới thiệu mô hình phát triển KCN Vĩnh Lộc 2 cho nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang

Nguyên Chủ tịch nước đến thăm KCN Vĩnh Lộc 2 (Bến Lức), với diện tích quy hoạch giai đoạn 1 là 226 ha, KCN Vĩnh Lộc 2 (VL2) có nhiều điều kiện thuận lợi để các doanh nhan đến tìm kiếm cơ hội làm ăn. VL2 có kết cấu hạ tầng đồng bộ với đầu mối giao thông thuận tiện. Đến nay, VL2 thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước chủ yếu hoạt động trong ngành thép và chế biến lương thực đến ký hợp đồng thuê đất xây dựng nhà xưởng. Ngoài ra, một số nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada cũng đang xúc tiến đầu tư vào KCN trong thời gian tới.

Lãnh đạo KCN Vĩnh Lộc cho biết: Hòa chung nỗ lực vươn lên mạnh mẽ của tỉnh Long An, KCN Vĩnh Lộc phát triển với các ngành nghề kỹ thuật cao, quy trình công nghệ máy móc hiện đại và nguồn vốn đầu tư dồi dào… sẽ tạo điều kiện nâng cao chất lượng của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa của Long An nói riêng và cả nước nói chung; đồng thời góp phần giải quyết công ăn việc làm cho lao động tại địa phương.


Nguyên Chủ tịch nước tham quan KCN Vĩnh Lộc 2

Trước đó nguyên Chủ tịch nước- Trương Tấn Sang đã đến thăm Công ty chế biến hàng xuất khẩu Long An – Lafooco.

Tại các nơi đến thăm, nguyên Chủ tịch nước ghi nhận sự nỗ lực sản xuất, kinh doanh của các đơn vị. Sự phát triển các doanh nghiệp góp phần vào việc phát triển chung của tỉnh. Đồng thời động viên các doanh nghiệp tiếp tục vượt qua những khó khăn, thách thức, đổi mới phương thức kinh doanh, khai thác tốt lợi thế, tiềm năng của địa phương để tiếp tục phát triển trong thời gian tới./.

Hùng Dũng

Chia sẻ bài viết