Tiếng Việt | English

15/04/2019 - 10:45

Nhận định Watford vs Arsenal: Cơ hội lọt vào top 4

Với việc chỉ phải đụng độ với Watford, Arsenal đang quyết tâm giành trọn 3 điểm, để lấy lại vị trí thứ 4 từ tay của Chelsea sau vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/2019, Arsenal có chuyến làm khách trên sân Vicarage Road của Watford. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà khi đoàn quân của HLV Emery đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để lấy lại vị trí thứ 4 của Chelsea sau khi đội chủ sân Stamford Bridge “gục ngã” trước Liverpool.

Arrsenal đang có cơ hội giành lại vị trí thứ 4 khi chỉ phải đụng độ với Watford ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/2019. (Ảnh: Getty)

Trước khi bước vào vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/2019, Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 6 với 63 điểm, trong khi đó Watford chỉ có được 46 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Chắc chắn xét về lực lượng đội hình, đội chủ nhà Watford bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Arsenal. Bên cạnh đó, đội chủ sân Vicarage Road còn thiếu vắng đi nhiều trụ cột như hậu vệ José Holebas, tiền vệ Tom Cleverley hay José Holebas vì chấn thương hay khả năng ra sân của Gerard Deulofeu, Kiko Femenía, Isaac Success còn bỏ ngỏ.

Trong khi đó, Arsenal chỉ vắng cầu thủ quan trọng duy nhất là trung vệ Sokratis, tuy nhiên trong tay của HLV Unai Emery vẫn có nhiều sự thay đổi chất lượng khác.

Không dừng ở nhân sự, Watford còn bị quá khứ “nghoảnh mặt” khi trong 11 lần đụng độ với Arseanl, đội chủ sân Vicarage Road đã phải đón nhận tới 8 thất bại và chỉ có 3 lần vượt qua Pháo thủ.

Ngoài ra, sân nhà Vicarage Road cũng không mang lại nhiều lợi thế cho Watford. Bởi tại đây, đoàn quân của HLV Javi Gracia đã 3 lần gục ngã trước Pháo thủ và chỉ đúng 1 lần đánh bại được đội chủ sân Emirates.

Tổn thất lực lượng nghiêm trọng, quá khứ “ngoảnh mặt”, tinh thần của đối phương đang lên rất cao... Rõ ràng việc có điểm trên sân nhà Vicarage Road của thầy trò HLV Javi Gracia là rất khó khăn./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết