Tiếng Việt | English

16/02/2018 - 05:10

Nhóm Hành trình yêu thương Long An thăm, lì xì công nhân vệ sinh trong đêm giao thừa

Gần 1 giờ rạng sáng ngày 16/02 (mùng 1 tết), các thành viên trong nhóm Hành trình thương yêu Long An thăm, lì xì hơn 60 công nhân quét, vận chuyển rác trên các tuyến đường trong nội ô thành phố Tân An. Mỗi bao lì xì trị giá 50 ngàn đồng.

Đại diện nhóm Hành trình thương yêu Long An thăm, lì xì công nhân quét rác đêm giao thừa

“Tuy số tiền không lớn nhưng là tấm lòng của các bạn trong nhóm vận động mạnh thường quân nhằm chia sẻ một phần vất vả của anh chị công nhân quét rác trong đêm giao thừa”- Đại diện nhóm Hành trình thương yêu Long An – Trần Minh Quang chia sẻ.

Theo Đội trưởng vận chuyển rác Công ty Cổ phần Công trình đô thị Tân An – Nguyễn Ngọc Thành, tổng số công nhân làm việc tại công ty hơn 180 người. Riêng trong ca trực đêm 30 tết có hơn 70 người. Vào những ngày tết, lượng rác thải tăng gấp đôi ngày thường, đội ngũ công nhân vệ sinh phải làm việc thâu đêm để bảo đảm đường phố luôn sạch đẹp, tươm tất chào đón năm mới.

Vào những ngày tết, lượng rác thải tăng gấp đôi ngày thường

Anh Thành bộc bạch: Sau khi dọn rác ở khu vực chợ hoa, chúng tôi tiếp tục đợi dọn sạch rác sau khi hoạt động văn nghệ chào đón năm mới kết thúc. Làm nghề này cũng vất vả lắm, có năm rác nhiều, chúng tôi phải làm đến 6 giờ sáng mùng 1 mới xong./.

Sông Măng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích