Tiếng Việt | English

18/10/2021 - 17:00

Ông chủ Điền Quân lên tiếng sau tin đồn nhạy cảm

"Ông chú Color Man" (Chủ tịch Công ty truyền thông, giải trí Điền Quân), cựu biên tập viên HTV Bửu Điền, đã chia sẻ trên Facebook về sự vô ơn và bạc bẽo sau khi vướng tin đồn "dắt gái".

Ông chủ Điền Quân nói gì khi bị bà Hằng réo tên

Tối 17/10, cư dân mạng một phen xôn xao với những tiết lộ của bà Hằng (CEO Đại Nam, Nguyễn Phương Hằng) về 1 nhà hàng do cựu biên tập viên HTV Bửu Điền, hiện là Chủ tịch công ty Truyền thông, giải trí Điền Quân, sở hữu.

Trên sóng livestream, bà Hằng cho rằng ông chú Color Man (biệt danh của cựu biên tập viên Bửu Điền) thường xuyên "dắt gái" cho một số người.

Trước những lời nói của bà Hằng, sáng 18/10, anh Bửu Điền đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Sống không giận không hờn, không oán trách. Sống mỉm cười với thử thách chông gai. Là con người, chúng ta hay dễ nổi nóng, hằn học bởi sự vô ơn hay bạc bẽo của thiên hạ, đặc biệt là với những kẻ mình từng thương quý.

Thế nhưng, trên thực tế, tui chắc chắn không có một ai có thể tự tin mà nói rằng mình không ít nhất dăm ba lần "vô ơn và bạc bẽo" với người khác dù là vô tình hay cố ý. Khi bạn đủ "già", tự khắc bạn sẽ thấy sự thiếu sót hay vô tâm của những người chung quanh là rất đỗi bình thường vì chính bạn cũng không ít lần như vậy".

"Ông chú Color Man" cho rằng thay vì oán trách hay hằn học, chúng ta hãy thử đặt mình vào vị trí của họ đồng thời tự soi chiếu lại bản thân thì sẽ dễ dàng bao dung, chấp nhận mọi thứ. Bởi con người không bao giờ hoàn thiện. Chân lý là những con người hoàn hảo thực thụ chắc chắn sẽ thuộc về 1 thế giới khác chứ không thuộc về thế giới này.

Trước đó, bà Phương Hằng từng đề cập 2 ông chủ Điền Quân là Color Man và Khương Dừa với nghi vấn "ăn chặn" tiền quyên góp từ thiện.

Vụ việc vẫn chưa được xác minh cụ thể và thông tin mới chỉ một phía từ bà Phương Hằng. Phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ với Chủ tịch Công ty truyền thông, giải trí Điền Quân nhưng chưa nhận được phản hồi./.

Theo Người Lao Động

Chia sẻ bài viết