Tiếng Việt | English

30/10/2020 - 20:06

Ông Trần Quốc Vượng chủ trì phiên họp Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan liên quan triển khai có hiệu quả, chất lượng các nội dung tuyên truyền, trang trí khánh tiết cho Đại hội Đảng.

Sáng 30/10, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng đã họp phiên thứ 4. Ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu ban chủ trì Hội nghị.


Ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư chủ trì phiên họp. (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN)

Hội nghị đã nghe và thảo luận về Báo cáo một số kết quả triển khai các công việc tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng từ phiên họp Tiểu ban lần thứ 3 đến nay; Công tác tuyên truyền phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Đề án xây dựng mẫu thiết kế ma-két trang trí Đại hội XIII; thiết kế mẫu huy hiệu đại biểu, khách mời dự Đại hội và một số vấn đề có liên quan khác.

Kết luận phiên họp, ông Trần Quốc Vượng, Trưởng Tiểu ban đánh giá cao nỗ lực, cố gắng của các cơ quan, đơn vị bảo đảm triển khai các công việc tổ chức phục vụ Đại hội theo đúng tiến độ đề ra, đồng thời nhấn mạnh, công tác tổ chức phục vụ Đại hội XIII nói chung và công tác tuyên truyền, trang trí khánh tiết tại Đại hội XIII nói riêng có ý nghĩa quan trọng, góp phần vào sự thành công của Đại hội.

Ông Trần Quốc Vượng đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan, đơn vị liên quan tích cực triển khai có hiệu quả, chất lượng các nội dung tuyên truyền, trang trí khánh tiết đã được Tiểu ban cho ý kiến tại cuộc họp này.

Từ nay đến Đại hội XIII của Đảng thời gian không còn nhiều, Thường trực Tiểu ban cần chủ động bám sát Kế hoạch chi tiết đã đề ra, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tiếp tục rà soát, triển khai các nhiệm vụ được Tiểu ban phân công chủ trì và tăng cường phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan, bảo đảm công tác phục vụ được thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ, an toàn, chu đáo và tiết kiệm./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết