Tiếng Việt | English

15/03/2016 - 11:44

Bến Lức - Long An

Phát động Tháng thanh niên và ngày đoàn viên năm 2016


Lễ phát động Tháng thanh niên và ngày đoàn viên năm 2016

Ngày 15/3/2016, tại UBND xã Lương Hòa, Huyện đoàn Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức phát động Tháng Thanh niên và hoạt động Ngày đoàn viên năm 2016. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thành Thanh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Nguyễn Hoài Thanh cùng gần 100 đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn tham dự.

Trong Tháng Thanh niên này, các cấp bộ đoàn trong huyện triển khai nhiều hoạt động, công trình, phần việc liên quan đến nghề nghiệp, việc làm, hướng đến môi trường xanh, hoạt động an sinh xã hội, hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.


Ban Thường vụ Huyện đoàn Bến Lức trao tặng 5 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, Đoàn thanh niên phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm giới thiệu, tư vấn việc làm cho thanh niên, tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT và THCS. Vận động trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức các hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường như thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”, xây dựng tuyến đường “Sáng – xanh – sạch – an ninh”,… Tiếp tục thực hiện các hoạt động chăm lo gia đình chính sách, Mẹ VNAH, thanh niên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại lễ phát động, Ban Thường vụ Huyện đoàn trao tặng 5 suất học bổng và 300 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lương Hòa. Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên, thanh niên các địa phương đã chia thành nhiều đoàn đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Lương Hòa, Lương Bình và Tân Hòa./.

Kim Phượng - Thanh Tâm

Chia sẻ bài viết