Tiếng Việt | English

19/01/2024 - 18:46

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm chúc thọ, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Kiến Tường  

Ngày 19/01, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm chúc thọ người cao tuổi, tặng quà Tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại thị xã Kiến Tường.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm trao quà cho các hộ nghèo, khó khăn

Cùng đi với Đoàn có Phó Trưởng đoàn chuyên trách  Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Lê Thị Song An; lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh và địa phương.

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm trao 1.150 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, phường. Trong đó, 1.000 phần quà từ kinh phí tài trợ của Tập đoàn Vingroup, 150 phần quà do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm vận động. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.                 

Đoàn công tác đến chúc thọ và tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Về

Cùng ngày, Đoàn công tác đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Về, sinh năm 1920, ngụ khu phố 1, phường 2. Tại đây, Đoàn trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ, gửi đến cụ lời chúc mừng năm mới, hy vọng cụ tiếp tục sống khỏe, là tấm gương người cao tuổi sáng ngời cho thế hệ trẻ noi theo. Bên cạnh đó, Đoàn công tác cũng gửi đến cụ các phần quà Tết, thể hiện lời cầu chúc cụ và gia đình có một cái Tết sum vầy, đầm ấm.

Đoàn công tác chúc Tết gia đình thương binh Đỗ Thanh Đảnh

Tiếp đó, Đoàn công tác đến chúc Tết, tặng quà cho ông Đỗ Thanh Đảnh, sinh năm 1938, là thương binh hạng 4/4, người hoạt động kháng chiến tù đày tại khu phố 1, phường 2, thị xã Kiến Tường. 

Tại đây, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm gửi lời chúc mừng năm mới; bày tỏ sự kính trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của ông Đảnh. Đồng thời, Đoàn cũng tặng thương binh các phần quà xuân, giúp thương binh và gia đình có thêm điều kiện đón Tết đủ đầy, trọn vẹn. 

Đoàn công tác trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt

Dịp này, Đoàn công tác còn trao 110 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng. Qua đó, lãnh đạo tỉnh gửi lời hỏi thăm sức khỏe, chúc các em và gia đình có cái Tết vui tươi; động viên các em cố gắng học tập, trở thành người có ích cho xã hội./.

Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết