Tiếng Việt | English

18/07/2023 - 11:49

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm thăm, tặng quà thương binh nặng xã Nhị Thành

Sáng 18/7, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà thương binh nặng tại xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023). Cùng đi có Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai, Chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa - Đinh Văn Sáu và đại diện các sở, ban, ngành tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm thông tin khái quát tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2023

Tại cuộc gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm thông tin khái quát tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2023. Đồng thời, ông ghi nhận và đánh giá cao sự gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của các thương binh. Bên cạnh đó, ông chúc các thương binh luôn mạnh khỏe và tiếp tục ủng hộ các chủ trương của tỉnh, huyện cũng như có thêm nhiều ý tưởng, cách làm hay để đề xuất cho địa phương trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm trao quà cho các thương binh xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm trao 17 phần quà cho các thương binh và thân nhân 4 liệt sĩ, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng. Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Long An và UBND huyện Thủ Thừa cũng trao tặng 17 phần quà cho các thương binh. Riêng cá nhân Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tặng các thương binh và thân nhân 4 liệt sĩ phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết