Tiếng Việt | English

29/01/2022 - 14:09

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa thăm, chúc tết các cơ sở y tế

Ngày 29/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên y tế đang công tác tại các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn TP.Tân An. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa (thứ 2 từ trái sang) tặng quà tết cho các cơ sở y tế trên địa bàn TP.Tân An

Đoàn nghe lãnh đạo các đơn vị: Khoa Nội cán bộ - lão khoa, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Đa khoa Long An, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật; Bệnh viện Y học cổ truyền Long An và Bệnh viện Phổi Long An báo cáo nhanh kết quả hoạt động trong năm 2021 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể các đơn vị trong năm qua, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, ông mong muốn các cán bộ, nhân viên y tế phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân tỉnh nhà trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhất là thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa ân cần thăm hỏi, động viên bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Long An

Trước thềm năm mới, lãnh đạo tỉnh chúc các bộ, nhân viên y tế cùng gia đình dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Dịp này, đoàn tặng các phần quà cho các cơ sở y tế và những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết