Tiếng Việt | English

18/01/2023 - 16:16

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa thăm, chúc tết các cơ sở y tế  

Chiều 18/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết các cơ sở y tế trên địa bàn TP.Tân An nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa chúc tập thể cán bộ, y, bác sĩ năm mới an khang, thịnh vượng

Tại đây, đoàn nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo nhanh kết quả hoạt động, những khó khăn, vướng mắc trong năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực của ngành Y trong năm qua. Ông đề nghị, ngành Y tế tiếp tục thực hiện tốt công tác dự phòng và điều trị bệnh, trong đó chú trọng công tác dự phòng.

Tặng quà Tết cho các cơ sở y tế

Đồng thời, chủ động phòng, chống dịch Covid-19; sẵn sàng các kịch bản ứng phó; kích hoạt lại các bệnh viện dã chiến; rà soát nguồn nhân lực trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp với sự xuất hiện của các biến chủng mới, một số nước nới lỏng các chính sách phòng, chống dịch và nhất là các hoạt động giao thương, du lịch, lễ hội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa (bìa phải) ân cần thăm hỏi, động viên bệnh nhân đang điều trị bệnh

Trong không khí vui tươi đón chào xuân mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa chúc tập thể cán bộ, y, bác sĩ năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục giữ vững tinh thần nhiệt huyết, cống hiến với nghề, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Dịp này, đoàn tặng các phần quà cho các cơ sở y tế và những bệnh nhân đang điều trị bệnh./.

Huỳnh Hương – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết