Tiếng Việt | English

29/03/2016 - 09:59

Ra mắt Báo Quân khu 7 điện tử

Bộ Tư lệnh Quân khu 7 (QK7) tổ chức họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Tỉnh ủy, Thành ủy; các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn QK và tổ chức ra mắt Báo QK7 điện tử.

Đến dự có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy - Bộ Tư lệnh QK, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin-Truyền thông tại TP.HCM, Hội Nhà báo Việt Nam.


Nhấn nút hòa mạng Báo Quân khu 7 điện tử

Báo cáo tại lễ ra mắt cho biết: Năm 2015, Cục Chính trị QK7 chủ động phối hợp Ban Tuyên giáo các Tỉnh ủy, Thành ủy chỉ đạo và triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ, hiệu quả các mặt công tác tư tưởng, công tác tuyên truyền trên địa bàn. Hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) QK với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương ngày càng hiệu quả. Báo, đài Trung ương, địa phương trên địa bàn QK tăng cường phối hợp cơ quan quân sự các cấp xây dựng chuyên trang, chuyên mục quốc phòng toàn dân, phản ánh kịp thời, khá toàn diện hoạt động của LLVT QK7.

Một trong những nét đột phá trong hoạt động phối hợp tuyên truyền của LLVT QK trong năm qua đó là Cục Chính trị QK ký kết phối hợp tuyên truyền với 8/8 đài phát thành-truyền hình của tỉnh hằng tuần phát sóng chương trình Truyền hình QK7 trong khung giờ phù hợp. Hoạt động phối hợp này mang lại hiệu quả rất lớn trong việc tuyên truyền, tạo sức lan tỏa rộng khắp, đưa hình ảnh LLVT QK đến gần hơn, thường xuyên hơn với khán giả xem truyền hình.

Hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa QK7 với Ban Tuyên giáo Thành ủy, Tỉnh ủy, các cơ quan báo chí trên địa bàn QK góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa LLVT QK với các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, góp phần tăng cường tiềm lực chính trị, tinh thần, “thế trận lòng dân”, gắn phát triển kinh tế với củng cố quốc phòng-an ninh, xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc, giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn QK.

Tại buổi họp mặt, Bộ Tư lệnh QK7 tặng bằng khen cho 33 tập thể, cá nhân đạt thành tích trong công tác tư tưởng, tuyền truyền về hoạt động của LLVT QK7. Bộ Tư lệnh QK7 tổ chức lễ ra mắt Báo QK7 điện tử. Báo điện tử QK7 có địa chỉ: www.baoquankhu7.vn. Nội dung được cập nhật từ báo in QK7 và chương trình truyền hình QK7; từ các nguồn tin của các cơ quan Đảng, Nhà nước và các cơ quan báo chí, phù hợp với tôn chỉ, mục đích, nhiệm vụ chính trị.

Báo QK7 điện tử đi vào hoạt động là kênh truyền thông quan trọng, thông tin, tuyên truyền nhiệm vụ của quân đội, QK7, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong trong tình hình mới./.

Trung Dũng

Chia sẻ bài viết