Tiếng Việt | English

22/01/2023 - 07:57

Rộn rã đêm văn nghệ đón giao thừa 'Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Quý Mão 2023’ 

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân, đêm 21/01 (nhằm ngày 30 tháng Chạp năm Nhâm Dần), Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Long An tổ chức chương trình văn nghệ đón giao thừa với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh – Mừng Xuân Quý Mão năm 2023” tại Công viên TP.Tân An.

Tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc tại chương trình

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; lãnh đạo các sở, ngành.

Chương trình được diễn ra từ 21 giờ 50 phút đến 00h ngày 22/01/2023 với nhiều tiết mục đặc sắc gồm biểu diễn Lân Sư Rồng; những bài hát, điệu múa ca ngợi quê hương Long An, đất nước, Đảng và Bác Hồ kính yêu; chào Xuân Quý Mão năm 2023 được các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.HCM biểu diễn phục vụ miễn phí. Đây là chương trình không thể thiếu trong đêm giao thừa nhiều năm qua của TP.Tân An.

Đại biểu dự chương trình văn nghệ đón giao thừa

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, góp phần lan tỏa không khí vui tươi, lành mạnh, phấn khởi cho người dân trong khoảnh khắc giao thừa, bước sang năm mới.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Sau đêm văn nghệ, hoà trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân của cả nước, TP.Tân An cùng các huyện Đức Hoà, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Tân Thạnh và thị xã Kiến Tường tổ chức bắn pháo hoa, bắt đầu từ 0 giờ 00 phút.

Người dân nô nức xem bắn pháo hoa đêm giao thừa

Đúng 0 giờ, khoảnh khắc mọi người mong đợi nhất đã đến. Người dân thích thú chiêm ngưỡng những màn pháo hoa ấn tượng, đẹp mắt trong không khí rộn rã, vui tươi như một biểu tượng của năm mới với khởi đầu thành công rực rỡ./.

Trà Long – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết