Tiếng Việt | English

18/11/2022 - 16:45

Sở Tài nguyên và Môi trường, TP.Tân An: Cần tiếp tục khắc phục hồ sơ trễ hẹn và tạm dừng  

Ngày 18/11, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn Kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2022 của tỉnh Long An – Trần Hải Tuấn có cuộc hậu kiểm việc khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác CCHC tại Sở Tài nguyên và Môi trường và TP.Tân An.

Cùng dự với đoàn tại TP.Tân An có Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo CCHC tỉnh – Võ Thanh Phong.

Cuộc làm việc giữa đoàn kiểm tra với TP.Tân An

Đến nay, Sở Tài nguyên và Môi trường và TP.Tân An cơ bản khắc phục được những tồn tại, hạn chế mà đoàn kiểm tra CCHC của tỉnh chỉ ra. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều hồ sơ (HS) trễ hẹn và tạm dừng. Hiện, Sở Tài nguyên và Môi trường còn 44 HS đang giải quyết trễ hẹn, chủ yếu liên quan đến lĩnh vực đất đai; TP.Tân An còn 7 HS tạm dừng do vướng mắc về chủ trương cần thẩm tra, thống nhất của các cơ quan liên quan.

Cuộc làm việc giữa Đoàn Kiểm tra với Sở Tài nguyên và Môi trường

Ông Trần Hải Tuấn yêu cầu 2 đơn vị được kiểm tra tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác CCHC. Khắc phục triệt để việc HS tạm dừng và trễ hẹn. Quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, sắp xếp, điều động, luân chuyển công chức, viên chức, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Tuyên truyền, vận động người dân và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết