Tiếng Việt | English

20/01/2022 - 11:48

Sư đoàn 5 thăm, chúc Tết tỉnh Long An

Sáng 20/01, Đoàn công tác của Sư đoàn 5, Quân khu 7 do Đại tá Phạm Anh Tuấn – Chính ủy Sư đoàn làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết tỉnh Long An. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Nguyễn Thanh Hải tiếp đoàn công tác.

Đến thăm, chúc tết tỉnh Long An, Đại tá Phạm Anh Tuấn – Chính uỷ Sư đoàn 5, Quân khu 7 khẳng định trong suốt thời gian qua, tỉnh Long An luôn dành tình cảm đặc biệt cho cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn. Trong đó, rất nhiều cán bộ, chiến sĩ trong Sư đoàn trưởng thành từ chính quê hương Long An. Đồng thời, ông cũng bày tỏ niềm vui mừng trước sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh trong những năm qua.

Đại tá Phạm Anh Tuấn – Chính uỷ Sư đoàn 5 thăm, chúc tết tỉnh Long An

Nhân dịp tết Nguyên đán sắp tới, thay mặt cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn, Đại tá Phạm Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo tỉnh và toàn thể nhân dân trong tỉnh. Ông cũng mong muốn trong thời gian tới, tỉnh Long An tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để Sư đoàn 5 hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Nguyễn Thanh Hải gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong đoàn đã đến thăm, chúc tết tỉnh Long An. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Nguyễn Thanh Hải khẳng định, trong thời gian qua, tỉnh Long An luôn duy trì mối quan hệ gắn bó, nghĩa tình với cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5. Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tỉnh Long An đã nhận được sự hỗ trợ rất tốt của Sư đoàn 5, nhiều cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn đã đến Long An để đồng hành cùng tỉnh trong công tác chống dịch góp phần giúp tỉnh Long An sớm kiểm soát dịch bệnh trở lại trạng thái bình thường mới.

Bên cạnh đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải khẳng định, tỉnh Long An tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội để xây dựng tỉnh Long An ngày càng phát triển. Nhân dịp năm mới, thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết