Tiếng Việt | English

27/01/2019 - 15:28

Tân Trụ họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng 27/01, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tổ chức Họp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 và kỷ niệm 89 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2019). Đến dự có nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Lê Thanh Tâm; đại diện lãnh đạo các sở, ngành; lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Ngọc Dãy phát biểu tại cuộc họp mặt 

Tại cuộc Họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam qua 89 năm xây dựng và trưởng thành, đồng thời được thông tin những kết quả nổi bật về tình hình phát triển KT - XH của huyện năm 2018. Theo đó, chương trình phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao được triển khai nghiêm túc, đồng bộ, lồng ghép các đề án phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Công tác quy hoạch sử dụng đất được quan tâm thực hiện có hiệu quả, lĩnh vực thương mại - dịch vụ của huyện có nhiều chuyển biến tích cực.

Lãnh đạo huyện tặng quà cho các gia đình chính sách 

Toàn huyện có 24/30 trường đạt chuẩn Quốc gia, chất lượng giáo dục và đào tạo nhiều mặt được nâng cao. Công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân được thực hiện tốt. Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội gắn với xây dựng nông thôn mới mang lại hiệu quả thiết thực. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân tiếp tục được cải thiện. Tân Trụ hiện có 6/10 xã đạt chuẩn Nông thôn mới,...

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Nguyễn Ngọc Dãy ghi nhận những đóng góp to lớn, quan trọng của các cấp, các ngành, thế hệ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm qua. Ông mong muốn các cấp, các ngành, đoàn thể tiếp tục cống hiến, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện hoàn thành thắng lợi những chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 và những năm tiếp theo./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết