Tiếng Việt | English

03/09/2021 - 17:10

Tân Trụ: Lãnh đạo huyện thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tiêm ngừa vắc-xin ngừa Covid-19

Nhằm động viên tinh thần đội ngũ nhân viên y tế và các lực lượng tham gia tiêm ngừa vắc xin Covid-19 cho người dân trên địa bàn huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Trưa 03/9, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trương Thanh Liêm cùng đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đến thăm, tặng quà, động viên tinh thần các lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm tiêm ngừa.

Lãnh đạo huyện Tân Trụ thăm, động viên lực lượng tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 tại các xã, thị trấn

Tại các điểm tiêm ngừa, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện – Trương Thanh Liêm thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ. Ông biểu dương những nỗ lực của đội ngũ nhân viên y tế và lực lượng làm nhiệm vụ tiêm ngừa Covid- 19 cho người dân và tặng 10 điểm tiêm ngừa với tổng số tiền 152 triệu đồng nhằm động viên tinh thần các lực lượng làm nhiệm vụ.

Đợt tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 cho toàn dân lần này, huyện Tân Trụ sẽ thực hiện từ ngày 03 đến ngày 30/9 tại 10 điểm tiêm trên địa bàn các xã, thị trấn với gần 57.000 lượt người được tiêm. Trong đó, phấn đấu trong ngày ra quân 03/9 sẽ hoàn thành tiêm 10.000 liều.

Các ngày tiếp theo tùy vào số lượng vắc-xin được tỉnh phân bổ, huyện Tân Trụ sẽ tổ chức tiêm ngay cho người dân với phương châm “vắc-xin tốt nhất là vắc xin được tiêm nhanh nhất” góp phần tạo miễn dịch cộng đồng, góp phần cùng cả tỉnh tiến tới đẩy lùi dịch Covid-19./.

 Hồng Thái

Chia sẻ bài viết