Tiếng Việt | English

08/09/2022 - 14:22

Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn  

Hòa trong không khí nô nức Vui tết – đón trăng – nhớ Bác Hồ, sáng 8/9, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Tết Trung thu cho em năm 2022” cho thiếu niên, nhi đồng tại huyện Mộc Hóa.

Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Võ Văn Ân (bên trái) cùng lãnh đạo địa phương tặng quà trung thu cho học sinh

Dự chương trình có Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Võ Văn Ân; Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Võ Thúy An; Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Lê Minh Mẫn; đại diện các cơ sở đoàn tài trợ chương trình và đại diện lãnh đạo địa phương.

Dịp này, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng 100 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Tân Thành và con cán, bộ công chức có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mộc Hóa với tổng kinh phí 20 triệu đồng.

Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Võ Thúy An trao quà cho các em học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Võ Văn Ân gởi lời chúc thiếu nhi có mùa trung thu vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, ông mong các cháu thiếu nhi phấn đấu ra sức học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thông qua chương trình nhằm động viên tinh thần học tập của các em thiếu nhi, giúp các em có điều kiện gặp gỡ, giao lưu lẫn nhau, trở thành công dân có ích, đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương đất nước.

Chương trình trao tặng 100 phần quà cho học sinh, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng

Hoạt động cũng nhằm chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết