Tiếng Việt | English

05/09/2023 - 14:14

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội dự Lễ khai giảng năm học 2023-2024 tại TP.Tân An  

Sáng 05/9, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng đến dự Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 tại Trường THCS Cần Đốt và Trường THCS Khánh Hậu (TP.Tân An, tỉnh Long An); cùng dự có Bí thư Thành ủy Tân An - Lê Công Đỉnh, Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Mai Thị Xuân Phương.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng động viên các học sinh nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích trong năm học mới

Tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng và lãnh đạo thành phố đã chúc mừng các trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023 với những thành tích đáng tự hào.

Đại diện Ban Giám hiệu các trường cũng thể hiện quyết tâm triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, tích cực đổi mới, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Mai Thị Xuân Phương tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng vận động sự hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (Bitex) trao tặng 200 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 3 trường: THCS Cần Đốt, THCS Khánh Hậu và Tiểu học Khánh Hậu với tổng trị giá trên 68 triệu đồng.

Ngoài ra, Công ty TNHH Dương Vũ Long An cũng trao tặng 2.000 quyển tập cho học sinh của 3 trường. Hoạt động thể hiện sự chăm lo, quan tâm của các cấp, các ngành, mạnh thường quân đối với các học sinh, giúp các em có thêm niềm tin, động lực vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích trong năm học mới./.

Phạm Ngân - Nhựt Kha

Chia sẻ bài viết