Tiếng Việt | English

28/04/2021 - 09:34

Tích cực thi đua, nâng cao chất lượng hoạt động

Nhiệm kỳ qua, HĐND tỉnh Long An luôn quan tâm đến công tác thi đua, khen thưởng. Thường trực HĐND tỉnh đã ban hành, triển khai, thực hiện Hướng dẫn xét thi đua, khen thưởng hàng năm và nhiệm kỳ đối với tập thể và cá nhân đại biểu dân cử, tạo nên phong trào thi đua mạnh mẽ, sôi nổi, đặc sắc riêng trong hệ thống HĐND ba cấp của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được và Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao bằng khen của UBND tỉnh cho đại biểu HĐND tỉnh có thành tích xuất sắc trong hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021

Việc hướng dẫn, tổ chức xét khen thưởng ngày càng nền nếp, đổi mới, thực chất, hiệu quả, đã kịp thời biểu dương, ghi nhận, động viên các tập thể, cá nhân đại biểu HĐND có sự phấn đấu, nỗ lực, sáng tạo, đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND; đồng thời, giúp các tập thể, tổ chức và cá nhân đại biểu chưa được khen thưởng sẽ học tập được nhiều kinh nghiệm hay và phấn đấu hơn nữa. Phong trào thi đua, khen thưởng đã góp phần tích cực, quan trọng vào việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả, hiệu lực hoạt động của HĐND các cấp.

Trong 5 năm qua, từ 2016-2020, UBND tỉnh đã tặng 11 cờ thi đua xuất sắc cho HĐND cấp huyện và 45 cờ thi đua xuất sắc cho HĐND cấp xã; tặng 386 bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, tổ chức của HĐND các cấp và 835 bằng khen cho các cá nhân đại biểu HĐND các cấp (trong đó, riêng đối với cấp tỉnh, đã tặng 39 bằng khen cho các Ban của HĐND và Tổ đại biểu HĐND tỉnh; 71 bằng khen cho các cá nhân đại biểu HĐND tỉnh)./.

An Kỳ

Chia sẻ bài viết