Tiếng Việt | English

26/07/2021 - 20:18

Tỉnh đoàn Long An ra quân đội hình “Khử khuẩn di động”

Chiều 26/7, Tỉnh đoàn Long An tổ chức Lễ ra quân đội hình “Khử khuẩn di động” cấp tỉnh, nhằm kịp thời đáp ứng yêu cầu công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Ra mắt đội hình “Khử khuẩn di động”

Đội hình “Khử khuẩn di động” tham gia phòng dịch Covid-19 gồm 10 thành viên nòng cốt, thực hiện nhiệm vụ từ ngày 25/7/2021 đến khi có thông báo mới.

Các thành viên đều được trang bị các thiết bị máy phun khử khuẩn, trang bị thiết bị bảo hộ phòng dịch bảo đảm 5K, sử dụng dung dịch khử khuẩn đã được pha chế và kiểm định yếu tố an toàn khi sử dụng. Đội hình đã được tập huấn và sẽ ra quân phun xịt khử khuẩn phòng dịch tại các điểm nóng huyện Cần Giuộc và huyện Đức Hoà. Mỗi huyện được Tỉnh đoàn hỗ trợ 500 lít dung dịch khử khuẩn.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (TRACODI) đồng hành cùng tuổi trẻ Long An

Đồng hành cùng tuổi trẻ Long An trong tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (TRACODI) đã hỗ trợ vật tư phòng, chống dịch và 300 phần quà cho các tình nguyện viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 150 triệu đồng.

Máy phun, dung dịch khử khuẩn được kiểm tra cẩn thận

Ngay sau lễ ra mắt đội hình “Khử khuẩn di động”, 5 xe của đội đã tiến hành cơ động phun xịt khử khuẩn xung quanh Nhà Thiếu nhi tỉnh Long An.

Hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Long An trong công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần chung tay phòng ngừa lây lan dịch bệnh Covid-19./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết