Tiếng Việt | English

25/09/2021 - 21:06

Tỉnh đoàn Long An tổ chức chương trình 'Tiếp sức tuyến đầu', 'Túi quà an sinh' tại huyện Đức Hòa

Chiều 25/9, Tỉnh đoàn Long An phối hợp Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi tổ chức Chương trình “Tiếp sức tuyến đầu” và “Túi quà an sinh” hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch, người lao động tại huyện Đức Hoà. Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út và đại diện lãnh đạo huyện Đức Hòa dự.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út thăm hỏi đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hậu Nghĩa

Tiếp tục phát huy tính sáng tạo, chủ động của tổ chức Đoàn, Hội các cấp trong việc kêu gọi các nguồn lực đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần bảo đảm  công tác an sinh xã hội trên địa bàn và triển khai có hiệu quả các mô hình, giải pháp chung tay cùng toàn xã hội ứng phó dịch Covid-19.

Tỉnh đoàn Long An phối hợp Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi tổ chức Chương trình “Tiếp sức tuyến đầu”, “Túi quà an sinh” tại huyện Đức Hoà. Đợt này, đoàn đến thăm và tặng 500 phần quà đến đội ngũ y, bác sĩ, tình nguyện viên, mỗi phần quà gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà trực tiếp tại bệnh viện Đa khoa Khu vực Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út ghi nhận và biểu dương tập thể đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tại các đơn vị đã có nhiều nỗ lực, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, thiếu thốn, tận tâm chăm sóc và điều trị bệnh nhân Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út thăm hỏi tình hình hoạt động tại bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tặng quà cho y, bác sĩ tại huyện Đức Hòa

 

Ông khẳng định, các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể và nhân dân toàn tỉnh luôn đồng hành, sát cánh cùng cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế của các bệnh viện, với quyết tâm đẩy lùi và chiến thắng dịch Covid-19, sớm đưa cuộc sống người dân trở lại trạng thái bình thường mới.

Ngay sau đó, đoàn đến thăm và tặng 300 "túi quà an sinh" cho người dân các xã Lộc Giang, An Ninh Đông, An Ninh Tây, góp phần chăm lo cho người lao động thuộc các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Đức Hòa.


Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi - Dương Long Thành trao bảng biểu trưng nguồn lực cho các địa phương

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi - Dương Long Thành hy vọng mỗi túi quà an sinh sẽ góp phần chia sẻ, động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và người dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần lan tỏa yêu thương trong mùa dịch.

Mạnh thường quân tặng quà cho người dân tại xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa

Được biết, Chương trình lần này sẽ trao tặng 4.200 "túi quà an sinh" gồm 2.200 túi quà cho đội ngũ y bác sĩ, lực lượng vũ trang, tình nguyện viên tuyến đầu đang làm nhiệm vụ chống dịch tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, lực lượng làm công tác thu dung, truy vết cộng đồng.

Ngoài ra, 2.000 túi quà hỗ trợ người dân là lao động tự do mất việc, hộ gia đình khó khăn có người bị bệnh hiểm nghèo; thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu, cụm công nghiệp bị mất việc; người dân, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn là người ngoài tỉnh hiện sinh sống trên địa bàn các huyện Đức Hòa, Bến Lức, Thủ Thừa, Tân Trụ, Cần Giuộc, Cần Đước và TP.Tân An. Đến nay, Đoàn đã đi trao được 4/7 đơn vị./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích