Tiếng Việt | English

12/12/2022 - 10:47

Tổng kết Cụm thi đua Tây Bắc sông Hậu

Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Long An - Cụm trưởng Cụm thi đua Liên minh HTX các tỉnh Tây Bắc sông Hậu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của cụm.

Liên minh Hợp tác xã thuộc Cụm Tây Bắc sông Hậu quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua năm 2023

Năm 2022, các Liên minh HTX Cụm Tây Bắc sông Hậu (Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long và Trà Vinh) triển khai phong trào thi đua và tổ chức các hoạt động thi đua sôi nổi. Các phong trào và nội dung thi đua được các thành viên phát động ngay sau khi ký kết giao ước thi đua. Việc triển khai, thực hiện các phong trào thi đua và công tác khen thưởng có sự đổi mới về nội dung, phương thức tổ chức thực hiện.

Công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến chuyển biến tích cực, có sự phối hợp của các cơ quan truyền thông trong việc giới thiệu, tuyên truyền các điển hình tiên tiến. Nhiều điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua được lan tỏa trong cộng đồng. Bên cạnh đó, công tác tổ chức, cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng được củng cố và tăng cường. Các thành viên Cụm thi đua cũng thể hiện rõ vai trò trong bình xét, đánh giá hoạt động của các thành viên trong cụm.

Dịp này, HTX Thủy sản Đồng Tâm (ấp Thừa Lợi, xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) và HTX Thương mại Dịch vụ Phường 1 (phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) được nhận Cờ thi đua của Liên minh HTX Việt Nam./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết