Tiếng Việt | English

11/04/2024 - 18:25

TP.Tân An họp mặt tri ân doanh nghiệp  

Ngày 11/4, TP.Tân An, tỉnh Long An tổ chức Họp mặt tri ân các doanh nghiệp. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn TP.Tân An

TP.Tân An là đơn vị dẫn đầu khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố, kinh tế tiếp tục tăng trưởng, đô thị ngày càng nâng chất, hạ tầng kỹ thuật tiếp tục được đầu tư đồng bộ, an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững. Đặc biệt, gắn phát triển kinh tế là bảo đảm an sinh xã hội, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân tiếp tục được nâng lên.

Chủ tịch UBND TP.Tân An - Võ Hồng Thảo phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND TP.Tân An- Võ Hồng Thảo ghi nhận và tri ân những đóng góp quý báu của các doanh nghiệp, doanh nhân trong thời gian qua góp phần cho sự phát triển chung của TP.Tân An. Với mục tiêu, xây dựng và phát triển TP.Tân An trở thành đô thị sinh thái “Thân thiện, văn minh, hiện đại” có điểm nhấn trong Vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đạt chuẩn đô thị loại I vào năm 2025, được công nhận trước năm 2030. Để đạt mục tiêu này rất cần sự chung tay, đóng góp từ nhiều thành phần, đơn vị, trong đó vai trò của các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm là rất lớn.

TP.Tân An luôn nhất quán quan điểm “Xem doanh nghiệp là động lực, là nguồn lực quan trọng cho quá trình phát triển”. Thành phố rất trân trọng tư thế sẵn sàng chào đón và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, doanh nghiệp cùng hợp tác đầu tư, phát triển hướng đến sự thành công chung.

Thành phố rất mong tiếp tục nhận sự đồng hành, hỗ trợ kinh phí, cơ sở vật chất, trang thiết bị,… từ doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm để cùng thành phố thực hiện tốt hơn các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội, chung tay xây dựng kết cấu hạ tầng, đưa thành phố phát triển đúng kỳ vọng.

Đại diện VNPT Long An trao bảng tượng xây nhà Đại đoàn kết 

Nhân buổi họp mặt tri ân doanh nghiệp, VNPT Long An cũng trao bảng tượng trưng 80 triệu đồng xây nhà Đại đoàn kết cho hộ khó khăn về nhà ở thuộc phường 4, TP.Tân An.

Dịp này, TP.Tân An trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 17 cá nhân có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố; trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Tân An cho 17 tập thể và 1 cá nhân có những đóng góp, đồng hành cùng sự phát triển chung của thành phố./.

An Thuận - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết