Tiếng Việt | English

13/12/2016 - 20:24

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Long An

Trao “Ngôi nhà 100 đồng” tại xã Bình Tâm

“Ngôi nhà 100 đồng” do đoàn viên, thanh niên Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Long An đóng góp xây dựng vừa được trao tặng cho đoàn viên Quách Mộng Yến Phương, ở ấp Bình Nam, xã Bình Tâm, TP.Tân An, tỉnh Long An.


Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp – Phạm Minh Trí trao tặng “Ngôi nhà 100 đồng” và quà của Đoàn khối cho đoàn viên Yến Phương

Ngày 13/12/2016, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh – Phạm Minh Trí đến trao tặng “Ngôi nhà 100 đồng” cho đoàn viên Quách Mộng Yến Phương, ở ấp Bình Nam, xã Bình Tâm, TP. Tân An, đang sinh hoạt Đoàn và lao động tại Công ty Cổ phần Chế biến hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco).

Được biết, đây là ngôi nhà thuộc công trình thanh niên của Đoàn khối trong năm 2016. Mỗi ngày, đoàn viên của Đoàn khối đóng góp 100 đồng, một năm được tổng số tiền 60 triệu đồng, hỗ trợ những đoàn viên, thanh niên trong khối khó khăn về nhà ở. Mỗi “Ngôi nhà 100 đồng” có giá trị 30 triệu đồng. Căn nhà chị Phương được nhận là căn nhà thứ hai trong năm do Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng.


Đại diện các cấp, ngành, đoàn viên thanh niên trong Khối chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình đoàn viên Yến Phương


Đại diện các cấp, ngành tặng quà cho đoàn viên Yến Phương dịp lễ trao tặng nhà

Tuy giá trị của ngôi nhà không lớn nhưng là món quà vô cùng ý nghĩa đối với gia đình chị Phương, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự chia sẻ khó khăn của đoàn viên, thanh niên trong khối với nhau./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích