Tiếng Việt | English

31/10/2020 - 14:35

Tuyên truyền phòng, chống ma túy cho học sinh Trường THCS Thạnh Phước

Sáng 31/10, Cụm thi đua số 2 trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống ma túy và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa.

Tuyên truyền phòng, chống ma túy tại Trường THCS Thạnh Phước

Tại cuộc tuyên truyền, hơn 300 em học sinh Trường THCS Thạnh Phước được giao lưu, tham gia những trò chơi, trả lời câu hỏi đố vui, câu hỏi tìm hiểu về phòng, chống tệ nạn ma túy. Đặc biệt, các em được nghe Phó Bí thư Chi đoàn cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh -  Huỳnh Hữu Trọn thông tin các khái niệm cơ bản về ma túy, tình hình phát triển, lây lan và tác hại của tệ nạn ma túy. Ngoài ra, các em còn được hướng dẫn biện pháp phòng ngừa đối với bản thân, gia đình và xã hội…

Tham gia các trò chơi vui nhộn


Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh về hiểm họa, tác hại của ma túy đối với bản thân cũng như gia đình và xã hội; đồng thời rèn kỹ năng tự phòng ngừa, nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy; kiên quyết không để ma túy có cơ hội xâm nhập vào trường học.

Đoàn thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng - Võ Thị Giỏi

Bí thư Chi Đoàn cơ sở Báo Long An - Nguyễn Văn Bằng tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học

Đây cũng là dịp để các cơ sở Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh có cơ hội kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau, góp phần nâng cao chuyên môn trong công tác cơ quan và đơn vị.

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức tránh xa ma túy đối với học sinh ngồi trên ghế nhà trường

Dịp này, đoàn tặng 60 phần quà cho các em học có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học, mỗi phần trị giá 200.000 đồng; thăm hỏi, tặng quà cho 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết