Tiếng Việt | English

11/05/2021 - 14:23

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc cử tri Châu Thành

Sáng 11/5, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 02, tỉnh Long An có cuộc tiếp xúc cử tri các xã An Lục Long, Dương Xuân Hội, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV - Nguyễn Thanh Hải trình bày chương trình hành động trong cuộc tiếp xúc cử tri

Đơn vị bầu cử số 02 có 5 ứng cử viên: Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội – Nguyễn Tuấn Anh; Trưởng phòng Quản lý giá - công sản, Sở Tài chính – Lê Thị Hồng Gấm; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải; Tổ phó Tổ chuyên môn, Trường THPT Chuyên Long An – Nguyễn Thị Kim Nguyên và Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, Sở Y tế – Nguyễn Hoàng Uyên.

Tại cuộc tiếp xúc, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri và mong muốn nhận được sự ủng hộ của cử tri trong quá trình bầu cử.

 

Cử tri mong muốn ứng cử viên khi trúng cử phải thể hiện ý chí hành động của nhân dân, trong đó đặc biệt quan tâm đến nguyện vọng của cử tri nói chung và cử tri Châu Thành nói riêng

Cử tri tỏ ra đồng tình với chương trình hành động của các ứng cử viên và kỳ vọng các ứng cử viên khi trúng cử sẽ thực hiệu quả các chương trình hành động đã trình bày trước cử tri. Cử tri mong muốn ứng cử viên khi trúng cử phải thể hiện ý chí hành động của nhân dân, trong đó đặc biệt quan tâm đến nguyện vọng của cử tri nói chung và cử tri Châu Thành nói riêng. Cử tri cũng gửi gấm đến các ứng cử viên nhiều vấn đề khác nhau: phòng, chống dịch Covid-19, có biện pháp xử lý nghiêm tình trạng phân bón giả, cho vay nặng lãi, phá rừng.

Đại diện các ứng cử viên đã tiếp thu những đóng góp của cử tri, cam kết thực hiện đúng những gì đã hứa với cử tri, tích cực kiến nghị, trình lên Quốc hội giải quyết những vấn đề bức xúc của cử tri. Chiều cùng ngày và sáng ngày 12/5, đơn vị bầu cử số 02 tiếp tục có các cuộc tiếp xúc cử tri tại Châu Thành./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết